16:44, 08/07/2022

Hè này nhất quyết phải tận hưởng loạt bom tấn Marvel hot nhất trên MyTV

Cơ hội hấp dẫn cho những tín đồ phim siêu anh hùng với gói Galaxy Play trên truyền hình MyTV. Xem những bộ phim với kinh phí đầu tư khủng hàng trăm triệu đô, kỹ xảo ấn tượng, diễn viên chất lượng của Marvel Studio chưa khi nào dễ dàng đến thế.

Thor

Thor xoay quanh câu chuyện về anh chàng Thor (Chris Hemsworth thủ vai), là một chiến binh của vương quốc Asgard, anh đầy kiêu ngạo nhưng lại có sức mạnh đầy quyền năng. Tuy nhiên, Thor đã gây ra một trận chiến không đáng có kéo dài trong nhiều năm liền, khiến người cha của anh là Odin vô cùng tức giận, nên đã thu hết sức mạnh của anh và cho anh xuống Trái Đất bắt đầu cuộc sống mới. Tại đây, anh đã được học hỏi rất nhiều điều, mà những siêu anh hùng thực sự cần có Thế nhưng, một kẻ thù ác của anh ta đã dẫn một đội quân hùng mạnh của Asgard bắt đầu xâm chiếm Trái Đất. Thor lúc này đứng lên chiến đấu, và trở thành một anh hùng thật sự. Bộ phim mang về cho Marvel Studio doanh thu gần 450 triệu đô la. 

 

Phần mới của bộ phim mang tên “Thor: Love and Thunder” cũng đang khuấy đảo doanh thu phòng vé trên toàn thế giới. Trước khi thưởng thức bom tấn này tại rạp mà không bị bỡ ngỡ thì “cày” lại Thor là điều vô cùng hợp lý.
Dr Strange: Multiverse of Madness

Doctor Strange là bộ phim đứng thứ 3 trong tổng số các tác phẩm có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange (Benedict Cumberbatch thủ vai) tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường. 

 

Morbius

Bộ phim Phản Anh hùng mới nhất của Marvel về Michael Morbius (Jared Leto) phải học cách sống chung với căn bệnh máu hiếm gặp. Để tồn tại, Morbius đã kết hợp ADN của mình với ADN của dơi ma cà rồng. Sự hợp nhất đã mang lại cho anh siêu tốc độ, siêu sức mạnh, khả năng định vị bằng tiếng vang. Sau khi biến bí mật của Morbius, Loxias Crown (Matt Smith), bạn thân nhất của Morbius đã trở thành kẻ thù lớn nhất của anh.
 

 

Spider Man Far From Home

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man (Robert Downey Jr.), có vẻ như cậu bé Peter Parker (Tom Holland) đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt. Trong chuyến du lịch đến châu Âu, Peter Parker và những người bạn của mình rơi vào rắc rối mới. Không những vậy, cậu còn được diện kiến Nick Fury. Liệu thử thách mới của Spider-Man sẽ khó khăn đến mức độ nào? Dù "gan to" cúp điện thoại của Nick Fury, Peter vẫn phải hợp tác cùng ông để tiếp tục hành trình bảo vệ thế giới của chú Tony. Bên cạnh Nick Fury, Spider Man: Far From Home còn có sự xuất hiện của một gương mặt mới là Mysterio.

Venom: Let There Be Carnage

Venom: Let There Be Carnage lọt top 3 phim Hollywood có doanh thu cao nhất năm 2021. Lấy bối cảnh là phần hậu truyện xoay quanh việc Venom cùng Eddie Brock (Tom Hardy) sinh sống cộng sinh. Đột nhiên, sự xuất hiện của tên sát nhân hàng loạt Cletus Kasady (Woody Harrelson) kết hợp với Symbiote tạo nên cơn ác mộng mang tên Carnage và bắt đầu tàn phá khắp nơi đã đẩy Eddie vào tình thế nguy hiểm, thắt chặt mối liên kết giữa Eddie và Venom.

 

Deadpool

Deadpool là bộ phim của Marvel Studio xoay quanh Wade Wilson hay Deadpool (do Ryan Reynolds thủ vai) một người bị ung thư vô phương cứu chữa bị thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine nhưng ưu việt hơn, mặc dù để lại sẹo sau cuộc thí nghiệm khiến anh trở nên xấu xí. Mất đi vẻ ngoài, người yêu, hạnh phúc, điều đó khiến anh bằng mọi giá tìm ra kẻ đã phá hoại cuộc đời anh. Bộ phim thu hút khán giả với những tình tiết phim cực kỳ hài hước vui nhộn và thu về gần 800 triệu đô toàn cầu trong khi kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 58 triệu đô. 

Ant Man

Ant-Man (Người Kiến) là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên siêu anh hùng Marvel cùng tên, được phát hành vào năm 2015. Một siêu trộm hoàn lương có tên Scott Lang (Paul Rudd thủ vai) được trang bị bộ đồ có khả năng thay đổi kích thước từ tí hơn như một con kiến cho tới bự như một toà nhà. Anh giúp người thầy của mình là Tiến sĩ Hank Pym, bảo vệ những bí mật công nghệ đằng sau bộ đồ Ant-Man khỏi tay kẻ xấu. Ở phần 1 của bộ phim Người Kiến, kẻ xấu đó chính là Yellow Jacket. Bộ phim mang về cho Marvel Studio doanh thu 216 triệu đô toàn cầu.
 

 

CTKM: Đăng ký ngay gói cước MyTV để tận hưởng chùm phim bom tấn Marvel trên gói Galaxy Play của Truyền hình MyTV và hưởng 1 trong 2 hoặc cả 2 ƯU ĐÃI HÈ hot chưa từng có dưới đây: 
-    300 SMART TV đang đợi bạn - Tổng giá trị giải thưởng tới 3,3 TỶ ĐỒNG. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT đăng ký thêm gói cước Truyền hình MyTV, hoặc nâng cấp lên gói Home TV/Home Combo; khách hàng mới lần đầu đăng ký gói Home TV/Home Combo sẽ có cơ hội TRÚNG THƯỞNG SmartTV 43" 4K giải trí thời thượng (áp dụng từ 01/07 - 31/08/2022). Đăng ký ngay qua tổng đài 1800 1166 (0đ) để cùng "rinh" SmartTV ngay thôi.
-    Hoặc ỨNG DỤNG MyTV GIẢM 50%. Chỉ từ 20K khi đăng ký vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần. CTKM áp dụng cho gói cước Chuẩn & Nâng Cao Ứng dụng MyTV, duy nhất từ nay hết 26/7/2022. Thỏa sức giải trí, xem phim với mức phí siêu tiết kiệm. Đăng ký ngay!

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved