09:38, 06/07/2022

Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn – Tựa phim "chứa chất" gây cười phá đảo mọi miền phim bộ tuần này

Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn (tên khác: Ta Là Lưu Kim Phượng, tên tiếng Anh: The Legendary Life of Queen Lau, là phim web drama Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, hài hước, lãng mạn. Phim được phát song song cùng ngày cùng giờ TQ, và đã có full bộ kèm phụ đề Vietsub trên hệ thống dịch vụ MyTV. 

 

Bộ phim Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn của màn ảnh Hoa ngữ lấy đề tài cổ trang, thế nhưng đang gây sốt nhờ pha trộn tính hài hước. Nữ chính Lạt Mục Dương Tử được xem là hoàng hậu đặc biệt nhất màn ảnh khi không phải xuất hiện theo mô típ mỹ nhân e lệ, thon gọn thường thấy, trái lại khiến khán giả mê mẩn nhờ tính cách hóm hỉnh, duyên dáng. 
Phim kể về hành trình trở thành hoàng hậu của nữ chính Lưu Kim Phượng (Lạt Mục Dương Tử đóng) – hoa khôi Tiên Ba thôn Lưu Hắc Bàn. Cô cũng là con rơi của thừa tướng đương triều Lưu Hiết. Hai mẹ con nàng bị cha bỏ rơi tại miền thôn quê, số mạng của nàng luôn gắn liền với mẹ. Đến năm nàng 9 tuổi, vì thừa tướng Lưu Hiết không có con gái để gả cho thái tử Đoàn Vân Chướng (Lý Hoành Nghị đóng) nên đành đưa nàng về phủ và nuôi nấng. 
Lưu Hắc Bàn được gả vào hoàng cung làm hoàng hậu một cách đầy kịch tính. Dù bị hoàng đế thử thách đủ bề và bị quy chụp rằng nàng có tâm đồ mưu hại, nhưng Lưu Hắc Bàn liên tiếp có những màn ứng đối không giống ai, trêu đùa làm náo loạn cả triều đình lẫn hậu cung vốn dĩ vô cùng tôn nghiêm và phức tạp thâm sâu.
 

 

Đôi hoan hỉ oan gia hoàng hậu Lưu Hắc Bàn và hoàng đế từ một đôi “nhất không xứng đôi”, trải qua hoạn nạn, gian nan cuối cùng trở thành bạn bè, tri kỉ và cùng nhau cai quản giang sơn.
Đôi nét về cặp diễn viên chính:
 

 

Lạt Mục Dương Tử
Nữ diễn viên vói vóc dáng tròn trịa và không có gương mặt của mỹ nhân, Lạt Mục Dương Tử vẫn khiến công chúng ấn tượng nhờ tài năngdiễn xuất, phong thái tự tin, hài hước cuốn hút khán giả. Cô được chú ý từ năm 2016 nhờ tham gia các clip parody chuyên nhái nhũng bộ phim kinh diên. Nǎm 2018, Lạt Mục Dương Tử có vai diễn chính thúc dâu tiên trong bộ phim điện ảnh Khách Sạn Mặt Trời Không Lặn. Sau đó, cô liên tục bùng nổ trên sóng truyển hình thông qua các bộ phim như The Lively Family, Cuộc sống đã xuống tay với tôi, Overall Planning, Điệp vụ XXXL, Người vợ tiên, My People, My Homeland.. Lạt Mục Dương Tử đảm nhiệm đểu là vai diễn đòi hỏi kỹ năng diễn xuấttôt, biêu cảm linh hoạt. Nhờ các vai diễn có màu sắc riêng biệt và sựhài hước duyên dáng, cô được giới chuyên môn đánh giá cao, Lạt MụcDương Tử trở thành cái tên được truyển thông và công chúng quan tâm nhất trong năm 2020.
 

 

Lý Hoành Nghị 
Lý Hoành Nghị nam diễn viên điển trai "nổi như cổn" nhờ bộ phim "Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi". Hoành Nghị nổi lên vói hình tuợng hot boy có vẻ ngoài giống Jang Geun Suk khi để tóc dài; giống Lee Min Ho,Kim Bum, Lâm Canh Tân khi đê tóc ngắn. Với tạo hình trong "Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi", nguời hâm mộ cho rằng anh có nhiểu nét tương đồng với nam thần Dương Dương, nhất là ở dáng người cao gầy, dong dỏng, đôi mắt và đôi môi thanh mảnh.
Nam diễn viên đã từng tham gia các bộ phim Nam thần chấp sự đoàn, Thanh xuân của ai không mơ hồ, Hoắc Khứ Bệnh, Học chị gái biết tuốt.
Phim bộ Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn dài 36 tập, mỗi tập 45 phút thuộc thể loại cổ trang, hài hước. Dàn diễn viên chính: Lạt Mục Dương Tử, Lý Hoành Nghị, Trần Hân Dư, Quách Thừa, Bạch Chú, Diêu Thiên Vũ…Phim được phát song song cùng ngày cùng giờ TQ, và đã có full bộ kèm phụ đề Vietsub trên hệ thống dịch vụ MyTV. Các mọt phim TQ “cày” ngay tại link web: https://mytv.com.vn/phim-truyen/139251?type_id=2&p=1 hoặc trên ứng dụng MyTV for Smartphone (https://mytv.com.vn/trang-tinh/ung-dung-mytv) và ứng dụng MyTV trên Smart TV. 
HOT: HÈ SANG MANG QUÀ TỚI. 300 SMART TV đang đợi bạn - Tổng giá trị giải thưởng tới 3,3 TỶ ĐỒNG. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT đăng ký thêm gói cước Truyền hình MyTV, hoặc nâng cấp lên gói Home TV/Home Combo; khách hàng mới lần đầu đăng ký gói Home TV/Home Combo sẽ có cơ hội TRÚNG THƯỞNG SmartTV 43" 4K giải trí thời thượng (áp dụng từ 01/07 - 31/08/2022). Đăng ký ngay qua tổng đài 1800 1166 (0đ) để cùng "rinh" SmartTV ngay thôi. 

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved