15:15, 11/07/2022

Nhận tiền kiều hối qua VNPT Money: Đơn giản – An Toàn – Tiện lợi 

Hiện nay, người Việt Nam sinh sống và làm việc tại nước ngoài mỗi ngày một tăng cao. Nhu cầu chuyển tiền kiều hối về Việt Nam, do đó, cũng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thường nhật của nhiều gia đình. 

 

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nhận tiền kiều hối nhanh chóng, an toàn và thuận lợi nhất, VNPT Money và Công ty kiều hối Sacombank-SBR – một trong những Công ty kiều hối hàng đầu Việt Nam đã hợp tác để cung cấp dịch vụ nhận kiều hối qua VNPT Money.
Không ngừng đột phá
VNPT Money hiện đang là một trong những hệ sinh thái tài chính số hàng đầu tại Việt Nam, cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi. Tận dụng được ưu thế của các loại hình thanh toán số đang được phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu này, VNPT Money đã không ngừng phát triển, đa dạng hoá dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực tài chính số.
Theo thống kê của Ngân hàng Thế giới năm 2020, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia có tỷ trọng kiều hối tính trên GDP cao nhất. Với khoảng 5,3 triệu người sinh sống và làm việc tại khắp các nước trên thế giới, các giao dịch chuyển – nhận tiền kiều hối về Việt Nam chủ yếu thông qua thông qua tài khoản ngân hàng hoặc thẻ visa. Nắm bắt rõ nhu cầu thị trường, không ngừng tìm tòi, mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác có uy tín nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, VNPT Money hiện đã chính thức hợp tác với Sacombank-SBR – một đơn vị có kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển tiền xuyên quốc gia tại Việt Nam.

Đơn giản – An Toàn – Tiện lợi 
Với những lợi thế của một Tập đoàn viễn thông, công nghệ thông tin hàng đầu và kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các dịch vụ số hóa tại Việt Nam, thời gian qua VNPT đã không ngừng đầu tư, mở rộng về mạng lưới, cơ sở hạ tầng làm nền tảng cho VNPT Money phát triển. Sự hợp tác giữa VNPT Money và Sacombank-SBR cung cấp cho khách hàng một kênh giao dịch ưu việt, phù hợp với mọi đối tượng, giúp cho dịch vụ chuyển – nhận kiều hối trở nên đơn giản, an toàn và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Cụ thể, thông qua Sacombank-SBR, tiền từ nước ngoài chuyển về sẽ được chuyển cho người nhận ngay lập tức qua ứng dụng VNPT Money mà không cần bất cứ chứng từ, thủ tục hay một khoản phí nào. Tiền trong VNPT Money có thể được rút về tài khoản ngân hàng đang liên kết với ví của người nhận hoặc sử dụng ngay để thanh toán hàng trăm các dịch vụ như: Thanh toán hóa đơn, mua sắm online, mua vé may bay, vé tàu, vé xe, vé xem phim, mua bảo hiểm hoặc thanh toán tại hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán của VNPT Money.

Đại diện của VNPT Money cho biết: “Thông qua sự hợp tác này, VNPT Money cùng Sacombank-SBR mong muốn tạo nên dịch vụ thông suốt, tiện lợi, an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ Big Data, kết hợp AI, nhằm phân tích, đánh giá và giúp ngăn chặn tự động, kịp thời các giao dịch có dấu hiệu lừa đảo, gian lận tài chính, góp phần giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng dịch vụ. Chắc chắn rằng VNPT Money sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ”.

Về phía Sacombank-SBR, đại diện đơn vị này cũng nhấn mạnh “Kiều hối đóng góp nguồn ngoại tệ đáng kể cho nền kinh tế vì vậy chúng tôi luôn mong muốn giao dịch này được thực hiện đơn giản, đa dạng và thuận lợi nhất có thể. Việc hợp tác triển khai dịch vụ kiều hối với VNPT Money sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để minh chứng rõ nét cho điều này.”

Hỗ trợ nhận tiền từ hơn 160 quốc gia trên thế giới, và khách hàng không phải ra quầy giao dịch để nhận tiền kiều hối hay phải trả bất kì khoản phí nào, chính là những điểm mạnh, những lợi thế riêng mà  khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ nhận tiền kiều hối qua VNPT Money

Về VNPT Money
VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép để cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. Với nỗ lực sẽ góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người Việt Nam trong kỷ nguyên không dùng tiền mặt, VNPT Money tự hào là hệ sinh thái tài chính số với nhiều tính năng, dịch vụ tiện ích độc đáo, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

Về Sacombank-SBR
Công ty kiều hối Sacombank-SBR trực thuộc NHTMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank. Năm 2021, Sacombank-SBR được International Business Magazine bình chọn là Công ty kiều hối tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ kiều hối được khách hàng hài lòng nhất Việt Nam. Hiện Sacombank-SBR chi trả kiều hối tại nhà trên 52 tỉnh thành, nhận tiền kiều hối chỉ trong 30 giây, chi trả kiều hối tại quầy Sacombank với mạng lưới 552 điểm hoạt động, đồng thời dịch vụ chi kiều hối online được thực hiện 24/7. Sacombank-SBR đang nỗ lực để hiện mục tiêu trở thành top 1 dẫn đầu về cung cấp dịch vụ kiều hối tại Việt Nam.

 


VNPT Money

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved