20:20, 29/07/2022

LOẠT SỰ KIỆN THỂ THAO HOT CUỐI THÁNG 7 KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRÊN MyTV

Cuối tuần này, người hâm mộ thỏa sức đắm chìm với hàng loạt các màn so tài thể thao quốc tế đỉnh cao ở các bộ môn bóng đá, boxing chuyên nghiệp. Tất cả sẽ có trên hệ thống Truyền hình và Ứng dụng MyTV. 

Đầu tiên là màn so tài giữa 2 “ông lớn” Real Madrid và Juventus. Trận đấu này nằm trong chuỗi 6 trận giao hữu đình đám mùa hè 2022 của Barcelona, Real Madrid, Juventus được truyền hình MyTV độc quyền và phát trực tiếp.

 

Cả Real Madrid và Juventus đều có những bổ sung nhân sự chất lượng trước mùa giải mới và kèm theo đó là sự kỳ vọng không nhỏ từ người hâm mộ. Chính vì vậy, chuyến du đấu trên đất Mỹ là cơ hội để hai đội bóng này thử nghiệm, lắp ghép, tìm ra đội hình ưng ý nhất.

Đội bóng Tây Ban Nha khởi đầu không như mong muốn khi để thua 0-1 trong trận “siêu kinh điển” với Barcelona. Ở trận gặp Club America, “kền kền trắng” dù dẫn trước với tỉ số 2 -1 nhưng lại để đối thủ cầm hòa 2-2 cuối trận.

Đụng độ Juventus, HLV Ancelotti sẽ tiếp tục thử nghiệm tân binh Rudiger ở trung tâm hàng thủ để vô hiệu hóa các chân sút bên phía “lão bà”. Ở phía trên, Benzema vẫn được tin dùng để “săn” bàn cho Real Madrid.

Về phía Juventus, đội bóng này khởi đầu chuyến du đấu với thành tích khá tốt khi đánh bại CLB Guadalajara với tỉ số 2-0. Khi đối đầu với CLB Barcelona hùng mạnh và một Dembele thi đấu thăng hoa, Juventus liên tục bị dẫn bàn. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ Moise Kean kịp lập cú đúp để đem về trận hòa 2-2 cho đại diện Italia.

 

Real Madrid chắc chắn là “thuốc thử” hạng nặng tiếp theo với Juventus. Trận cầu này càng thêm thú vị khi Di Maria sẽ dẫn dắt hàng tiền vệ “lão bà” đối đầu đội bóng cũ.

*Bên cạnh giải đấu giao hữu trên đất Mỹ, khán giả truyền hình MyTV không thể bỏ qua trận đấu đầu tiên của Quang Hải trên đất Pháp khi giải Ligue 2 khởi tranh vào cuối tuần này.

 

Sau khi ghi 2 bàn thắng ở loạt trận giao hữu cho Pau FC, Quang Hải tiếp tục ghi điểm với cú đúp bàn thắng trong buổi tâp mới đây. Tất cả cho thấy tuyển thủ Việt Nam đã “nóng máy”, sẵn sàng cho mùa giải thi đấu bùng nổ, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ. Đón xem trận mở màn giải đấu Ligue 2: Guingamp vs Pau FC (00h00, ngày 31/7)

*Với người hâm mộ MMA, giải võ thuật tổng hợp MMA Brave CF 2022 diễn ra cuối tuần này cũng là một “món ngon” khó cưỡng lại.

 

Giải Brave CF lần thứ 60 sẽ diễn ra tại Goiânia, Brazil. Sự kiện lần này có sự góp mặt của ngôi sao người Brazil nổi tiếng thế giới, Lucas Martins (thành tích thắng-thua 20-6 tại MMA, 2-3 tại BCF). Anh sẽ đấu với ngôi sao sinh ra và lớn lên tại chính thành phố Goiânia, Henrique Marques (thành tích thắng-thua 8-1 tại MMA, 0-0 tại BCF) trong trận đấu tranh đai hạng nhẹ.

Bên cạnh loạt sự kiện hot kể trên, cuối tuần này người hâm mộ cũng sẽ có dịp chứng kiến những màn đấu hấp dẫn đến từ các giải đấu trên các kênh VTV Cab hệ thống MyTV như sau:

Siêu cúp Đức: 31/7 | 01:30 | RB Leipzig vs Bayern Munich | Kênh Football

Siêu cúp Pháp: 01/08 | 01:00 | PSG vs Nantes | Kênh News

Giao hữu quốc tế: 31/7 | 01:15 | Tottenham vs AS Roma | Kênh On Sports +

* CTKM: Đăng ký ngay gói cước MyTV để có cơ hội “tậu” Smart TV Samsung 43” 4K -  tận hưởng những sự kiện bóng đá “hot” nhất hè này trên Truyền hình MyTV. 300 SMART TV với tổng giá trị giải thưởng tới 3,3 TỶ ĐỒNG đang đợi bạn! (áp dụng từ 01/07 - 31/08/2022). Đăng ký ngay qua tổng đài 18001166 (0đ) để cùng "rinh" SmartTV ngay thôi.

Website MyTV: https://mytv.com.vn

Tải app MyTV for smartphone: http://mytv.com.vn/tai-ve

MyTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved