09:53, 12/07/2022

Đón xem Đấu Trí - Phim truyền hình đề tài điều tra, phá án trên MobileTV

"ĐẤU TRÍ" lấy cảm hứng từ những sự kiện mang tính thời sự, những đại án tham nhũng, tiêu cực trong đấu thầu sinh phẩm y tế, phơi bày nhiều mưu mô thủ đoạn, những hoạt động ngầm của nhóm tội phạm ‘cổ cồn trắng’… hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút hấp dẫn, kịch tính cho khán giả. Bộ phim lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6 trên kênh VTV1 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ 18/07/2022.

 

Dòng phim chính luận "đụng" và "chạm" vào nhiều vấn đề nóng trong xã hội, luôn là thách thức đối những nhà làm phim, nhưng bù lại, chính những vấn đề nóng hổi mang tính thời sự lại chưa bao giờ ngừng hấp dẫn khán giả. Đấu trí được kỳ vòng là một bộ phim như vậy.
Khác với Sinh tử tập trung nhiều vào đề tài lạm dụng quyền lực tạo nên lợi ích nhóm, Đấu trí là câu chuyện về cuộc chiến chống lại những kẻ có tiền, có quyền, địa vị, có cả tri thức sẵn âm mưu, thủ đoạn từ chạy án đến gây sức ép ngược lại cơ quan điều tra.
Sự hấp dẫn của Đấu trí, đúng như tên gọi, là những cuộc đấu trí, cân não. Một bên là những kẻ vừa có quyền, có tiền, lại thừa mánh khóe, thủ đoạn để lợi dụng chính sách, cơ chế để trục lợi cho bản thân và nhóm lợi ích. Một bên là những chiến sỹ cảnh sát kinh tế - những người không chỉ đòi hỏi tư duy sắc bén, sự quyết liệt, dấn thân mà còn là một bản lĩnh vững vàng cùng lòng dũng cảm, dám đối đầu với quyền lực, vượt qua những đe dọa đến tính mạng bản thân và gia đình.
Khán giả sẽ không ít lần phải ngỡ ngàng bởi những thủ đoạn tinh vi, bởi những sự dàn xếp kín kẽ đến khó tin, và hết lần này đến lần khác không thể đoán được, ai mới là ‘trùm cuối’ trong những siêu đại án kinh tế hàng nghìn tỷ đồng.
Bộ phim dự kiến dài khoảng 60 tập, được dàn dựng ở nhiều bối cảnh ở các địa phương khác nhau, dàn trải nhiều tỉnh phía Bắc, đặc biệt, bối cảnh chính ở Lào Cai với các địa điểm như trại giam, cửa khẩu… sẽ góp phần tái hiện sinh động những cuộc đuổi bắt, phá án…
 “Đấu trí” quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như: NSND Trung Anh, Tú Oanh cùng dàn diễn viên trẻ: Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Lương Thu Trang...
Thuê bao VinaPhone có thể xem bộ phim “Đấu trí” trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


Nguyễn Hương - VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved