16:32, 11/01/2022

The Ghost Doctor bùng nổ vì cặp giai đẹp Kim Bum vs Bi Rain cùng đề tài fantasy

Bước sang năm 2022, khi khán giả đang háo hức chờ đợi những bộ phim truyền hình mới thì ngay lập tức đài tvN đã trình làng dự án mang tên The Ghost Doctor (tựa đề tiếng Việt: Bác sĩ Ma). Ghost Doctor được dự đoán là cú “khởi màn” 2022 cực kỳ bùng nổ của Kbiz. Phim phát song song trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV hàng tuần bắt đầu từ 4/1. 

 

Trong nhiều năm trở lại đây, dòng phim truyền hình đề tài y khoa đã tạo ra những "cơn sóng lớn", xô đổ nhiều kỷ lục tại Hàn Quốc như Thiên Thần Áo Trắng (2013), Người Thầy Y Đức (2016), Bác Sĩ Yohan (2019) hay Hospital Playlist (2020)... Ghost Doctor mới ra mắt ngay lập tức được dự đoán là cú “khởi màn” 2022 cực kỳ bùng nổ của Kbiz. Kể từ lúc chỉ mới rò rỉ thông tin cho tới nay, phim đã nhận được nhiều sự chú ý khi quy tụ dàn siêu sao cùng đề tài hot nhất hiện nay. Đây cũng là tác phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Bi Rain kể từ năm 2018. Ngoài dàn cast cực phẩm, Ghost Doctor cũng sở hữu các yếu tố khác giúp phim được nhiều người kỳ vọng sẽ tạo được tiếng vang trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới. 
Sự kết hợp giữa kịch bản kỳ ảo với chủ đề đang hot rần rần xứ Kim chi
Mặc dù được công bố là thể loại phim y khoa, nhưng Bác Sĩ Ma thực chất lại thuộc thể loại phim kỳ ảo xen lẫn yếu tố hài hước và không thể thiếu tính nhân văn đậm chất của dòng phim y khoa. Phim nói về hai nam bác sĩ hoàn toàn khác biệt nhau về lý lịch xuất thân, kỹ năng nghề Y cũng như tính cách, nhưng lại bất đắc dĩ phải gắn kết và tráo đổi linh hồn với nhau. So với các tựa phim y khoa đã ra mắt, yếu tố kỳ ảo là một điểm rất mới, lần đầu tiên xuất hiện đối với dòng phim này. Việc các nhà làm phim Hàn Quốc mạnh dạn sử dụng yếu tố kỳ ảo vào tác phẩm hoàn toàn mang tính thực tế, khoa học này lại tạo ra sự hứng thú và tò mò với không ít khán giả từ những ngày đầu tvN hé lộ thông tin về phim.
 

 

Trong phim, Bi Rain đảm nhận vai bác sĩ Cha Young Min người bị hoán đổi linh hồn. Young Min là một bác sĩ chuyên khoa ngoại lồng ngực tài năng. Sở hữu ngoại hình hoàn mỹ và gia thế giàu có nhưng Young Min lại là một người kiêu ngạo và ích kỷ. Khác với sự tận tâm thường thấy của các "thiên thần áo trắng", Cha Young Min ngay từ 2 tập phim đầu tiên đã cho thấy một quan điểm rất khác biệt. Anh sẵn sàng từ chối điều trị cho các ca bệnh mà anh nhận định là không thể cứu chữa để "tiết kiệm thời gian".
 

 

Một tai nạn giao thông bất ngờ xảy đến đã khiến linh hồn Young Min buộc phải nhập vào thân thể của Go Seung Tak (Kim Bum thủ vai) để cứu lấy chính mình. Trước đây, Seung Tak trong mắt "dao mổ vàng" Young Min chỉ là một anh chàng thích gây sự, bất tài, ngậm thìa vàng thăng tiến. Biến cố này dẫn đến những tình huống oái oăm và gắn chặt cuộc đời của hai người không đội trời chung từ đó về sau.
Cặp bromance mới toanh và sự trở lại của mỹ nam Bi Rain
Không chỉ lôi cuốn từ kịch bản, sự kết hợp giữa hai nam thần "hack" tuổi Bi Rain và Kim Bum cũng gây phấn khích với nhiều fan hâm mộ. Cùng thuộc thế hệ nghệ sĩ gen 2, cả ông xã của Kim Tae Hee lẫn Kim Bum đều là những mỹ nam có tiếng của làng giải trí Hàn Quốc.
 

 

Sở hữu chiều cao hoàn hảo và gương mặt không tuổi, nét đẹp của cả hai lại có thiên hướng đối lập. Trong khi ông xã Kim Tae Hee sở hữu gương mặt góc cạnh, rắn rỏi, Kim Bum lại được yêu mến vì nét "baby" không thay đổi từ năm 2006 cho đến nay. Lần đầu tiên cộng tác và xuất hiện trong cùng một khung hình, Bi Rain và Kim Bum được đánh giá là cặp bromance mới nhất của Kbiz, đem lại sự thích thú cho không ít khán giả nữ.
Không dừng lại ở đó, bộ phim này cũng đánh dấu lần trở lại của Bi Rain sau 3 năm kể từ Welcome 2 Life. Trong tập đầu tiên lên sóng, hình tượng bác sĩ Cha Young Min mà Bi Rain thể hiện được đánh giá là bộc lộ đúng thực lực diễn xuất của anh. Sau một thời gian ở ẩn, dường như phong độ của ngôi sao Full House không những không giảm sút mà còn thăng hạng. Được biết trước khi vào vai, Bi Rain đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản và đọc sách y khoa với mong muốn thể hiện tốt nhất vai diễn này.
 

 

Tác phẩm mới của “anh chồng quốc dân” Bi Rain được chắp bút bởi biên kịch Kim Sun Soo và thực hiện bởi đạo diễn Boo Seong Cheol. Ông chính là "người cha" mát tay từng làm nên thành công của nhiều bộ phim truyền hình như Những Người Thừa Kế, Thẩm Phán Giả Mạo và Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly.
Không riêng gì hai nam thần thủ vai chính là Bi Rain và Kim Bum, hầu hết các tên tuổi góp mặt trong Ghost Doctor đều thuộc lứa diễn viên chắc tay của Kbiz. Trong số đó có thể kể đến như UEE, Son Na Eun, Sung Dong Il, Tae In Ho và Lee Tae Sung…
Đón xem 16 tập Ghost Doctor phát sóng trên hệ thống Truyền hình và Ứng dụng MyTV, song song cùng đài TvN Hàn Quốc vào thứ 3, 4 hàng tuần bắt đầu từ 04/01/2022. 
HOT! Từ nay đến hết 31/01, giảm giá tới 50% khi đăng ký mới tất cả các gói cước Ứng dụng MyTV, chỉ từ 10.000đ/tháng. (Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-chao-2022-truyen-hinh-mytv-tung-dot-khuyen-mai-moi-hap-dan-1902.html). Tải app ngay: http://mytv.com.vn/tai-ve. (mytv.com.vn, 18001166)

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved