08:52, 20/12/2021

VNPT-Media có 2 sản phẩm dành Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021

Sáng ngày18/12/2021, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã long trọng tổ chức Lễ Công bố và Trao Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021.

Mặc dù diễn ra trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, song giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021 đã nhận được 98 đề cử từ 62 cơ quan, doanh nghiệp. Qua 03 vòng đánh giá Sơ Tuyển, Thuyết trình & Thẩm định, Chung tuyển, Hội đồng giám khảo đã bình chọn theo đúng các tiêu chí và quy chế của giải thưởng. Kết quả, đã chọn trao 45 giải thưởng cho 4 đô thị với 9 giải và 36 giải pháp công nghệ số phục vụ xây dựng thành phố thông minh.

 

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Hiệp hội phần mềm Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Vinasa cho biết: phát triển đô thị thông minh giờ đây không chỉ là sự lựa chọn của những thành phố lớn mà đã trở thành yêu cầu, đòi hỏi cấp thiết đối với tất cả các đô thị trên cả nước. Ông Bình mong muốn: “toàn ngành chung tay kiến tạo phát triển những thành phố thông minh xanh hơn, bền vững hơn và đáng sống hơn bằng công nghệ số, thực hiện thành công chuyển đổi số quốc gia”.
Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media vinh dự có 2 sản phẩm được vinh danh tại buổi lễ là sản phẩm: Nền tảng thanh toán Payment Platform và ứng dụng MyTV OTT.

 

 Nền tảng thanh toán Payment Platform – cung cấp bộ giải pháp trọn gói trong thanh toán cho các đơn vị trung gian thanh toán. Đây là hệ thống cung cấp các nền tảng lõi Ví điện tử, Ví Mobie Money, các giải pháp cổng thanh toán, giải pháp thu hộ, giải pháp QR code và là phân hệ quan trọng trên cổng dịch vụ công quốc gia với  hơn 3.000 dịch vụ công cho người dân cả nước.

 

Trong lĩnh vực giải pháp cho thành phố thông minh, ứng dụng MyTV OTT với nền tảng công nghệ mới là dịch vụ mang tầm chiến lược của VNPT. Người dùng sẽ có một trải nghiệm giải trí hoàn hảo không phụ thuộc nhà mạng, không giới hạn thiết bị cùng kho nội dung khổng lồ được cập nhật liên tục.
Với lượng kênh giải trí phong phú, 125 kênh truyền hình trong gói chuẩn (50 kênh HD, 75 kênh SD), nội dung đa dạng phù hợp với cả gia đình. MyTV OTT có đầy đủ chùm kênh trong nước như VTV, HTV, VTC, VTVCab và còn sở hữu loạt kênh quốc tế được yêu thích, có thể xem cùng lúc trên nhiều thiết bị với kho VOD khổng lồ cùng gói nội dung Galaxy Play liên tục cập nhật nhiều phim mới, phim rạp hấp dẫn nhất, tiếp phát các giải đấu sôi động trong và ngoài nước. 

Là giải thưởng thường niên được Vinasa tổ chức từ năm 2020, Smart City Award Vietnam nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các đô thị, tổ chức, doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp giúp các thành phố trở nên thông minh hơn, đáng sống hơn, có thương hiệu, có sức cạnh tranh và phát triển bền vững. Bên cạnh đó Giải thưởng cũng khuyến khích các doanh nghiệp sáng tạo các sản phẩm giải pháp công nghệ tiên tiến, là kênh kết nối cung cầu, hợp tác trong xây dựng những mô hình kiểu mẫu phù hợp để đẩy nhanh xây dựng và phát triển thành phố thông minh tại Việt Nam

 

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved