09:49, 17/12/2021

Nhiều ưu đãi khi liên kết ví khách hàng DN VNPT PAY với tài khoản ngân hàng VIETINBANK

Nhằm gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng doanh nghiệp, mới đây VNPT Pay bổ sung thêm ngân hàng VietinBank trong danh sách các ngân hàng liên kết dành cho Ví điện tử doanh nghiệp. 

 

Việc hợp tác giữa VNPT Pay và Ngân hàng VietinBank trong việc cho phép ví điện tử doanh nghiệp thực hiện liên kết với VietinBank là một tin vui đối với các khách hàng doanh nghiệp trên cả nước. Khi sử dụng tài khoản ngân hàng VietinBank để liên kết Ví điện tử doanh nghiệp VNPT Pay, người dùng có thể thao tác trực tiếp các chức năng liên kết ví, nạp tiền, rút tiền, giao dịch… ngay trên ứng dụng Ví điện tử doanh nghiệp của VNPT Pay tại http://partner.vnptpay.vn mà không cần đăng nhập vào bất kỳ hệ thống nào khác.
Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích liên kết ngân hàng ưu việt này, hiện tại ngân hàng VietinBank đang thực hiện rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dành riêng cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Ví điện tử của VNPT Pay như:
- Miễn phí cung cấp tài khoản số đẹp với 03 hoặc 04 số cuối;
- Miễn 36 tháng liên tiếp phí chuyển tiền VNĐ trong và ngoài hệ thống, phí sử dụng ứng dụng eFast – internet banking dành cho doanh nghiệp, phí nộp ngân sách Nhà nước; phí chi lương;
- Miễn 36 tháng phí dịch vụ ERP kết nối trực tiếp giữa phần mềm kế toán doanh nghiệp (thông qua các công ty phần mềm NC9, MISA…) và eFAST. Trong đó bao gồm phí duy trì cấu phần kết nối ngân hàng điện tử, phí giao dịch chuyển tiền VND trong và ngoài hệ thống VietinBank qua kết nối ngân hàng điện tử;
- Ưu đãi thêm 0,2% lãi suất tiền gửi gửi tiết kiệm online qua ứng dụng VietinBank Efast;
- Giảm trừ lãi suất cho vay từ 0.2%-0.5%/năm so với mức sàn của các chương trình ưu đãi lãi suất hiện hành (theo quy định của các chương trình trong từng thời kỳ).
VNPT Pay cùng VietinBank hy vọng sự hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tiện ích nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ. Ngoài danh sách những ngân hàng hiện tại, trong thời gian tới VNPT Pay sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các ngân hàng khác nhằm đa dạng hóa kênh liên kết dành cho ví điện tử doanh nghiệp.
Mọi chính sách ưu đãi cụ thể vui lòng liên hệ với chi nhánh VietinBank gần nhất để được hỗ trợ.

VNPT Pay
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved