09:17, 17/12/2021

Đón xem trên MobileTV, Bảng B AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam tấn công tổng lực, phủ đầu Campuchia

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Campuchia ở lượt trận cuối cùng tại bảng B AFF Cup 2021. Với trận hòa trước ĐT Indonesia, ĐT của chúng ta buộc phải thắng để chiếm lấy ngôi đầu bảng và giành quyền vào bán kết. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12 trên dịch vụ MobileTV tại http://tv.vinaphone.com.vn. Hãy cùng cổ vũ cho ĐT Việt Nam ngay từ bây giờ nhé!

 

 

Trận hòa 0-0 trước Indonesia có thể tiêu hao nhiều sức lực của các cầu thủ Việt Nam, nhưng nó lại không hề làm giảm đi phần trăm lọt vào bán kết với tư cách đội nhất bảng, bởi ở lượt đấu cuối trong khi Malaysia và Indonesia bắt buộc phải tranh nhau 1 chiếc vé đi tiếp, còn chúng ta khá thảnh thơi gặp Campuchia đã hết động lực và yếu hơn nhiều.
Vô tình trận hòa Indonesia còn có thể phần nào giúp Việt Nam lựa chọn đối thủ ở trận bán kết (trong trường hợp Indonesia thắng Malaysia, thì Việt Nam đọ hiệu số với Indo để phân định ngôi thứ). Việc thắng Campuchia có lẽ không nằm ngoài tầm với của thầy trò Park...
Phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ tấn công tổng lực và phủ đầu ĐT Campuchia để giành vé vào bán kết.
ĐT Việt Nam đã đón nhận tin không thể vui hơn khi Công Phượng chỉ dính chấn thương nhẹ ở trận đấu với Indonesia đã ổn và đi lại bình thường, khả năng anh vẫn có thể thi đấu trong trận gặp Campuchia sắp tới.
Về phía Campuchia, chiến thắng 3-0 trước Lào được coi là điểm sáng của những chiến binh Angkor, sự tiến bộ rõ ràng được thừa nhận khi HLV Keisuke Honda se duyên với bóng đá nước này. Tuy nhiên, việc ngáng đường Việt Nam là điều quá khó bởi lúc này, thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá hơn hẳn đối thủ một bậc cả về đẳng cấp, lực lượng lẫn phong độ hiện tại.
Do đó, trận đấu này nhiều khả năng sẽ lại là một chiến thắng dành cho ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang rất quyết tâm để chiếm lấy ngôi đầu bảng.
Các Fan đã sẵn sàng tiếp lửa cho đội quân của thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng trước ĐT Campuchia trên dịch vụ MobileTV vào lúc 19h30 ngày 19/12 tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6.
Thuê bao VinaPhone muốn xem tường thuật trực tiếp trận đấu Việt Nam-Campuchia miễn cước 3G/4G và có cơ hội nhận 10.000đ vào TKC, hãy soạn tin C gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, VTV6 để cổ vũ ĐT Việt Nam ngay từ hôm nay!

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved