08:32, 26/12/2021

Tuyển Việt Nam tái đấu Thái Lan: Chờ màn ngược dòng của “ngôi sao Vàng”

Thất bại 0-2 ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2020 hoàn toàn có thể được san lấp nếu tuyển Việt Nam thi đấu đúng phong độ khi tái ngộ kình địch Thái Lan. Người hâm mộ có thể theo dõi, cổ vũ cho thày trò HLV Park Hang Seo trên các kênh VTV5/ VTV6 hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

 

 

3 ngày sau trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam cũng như người hâm mộ chưa thể nuốt trôi thất bại trước “bầy voi chiến”. Bởi các cầu thủ áo đỏ không những không may mắn mà còn phải chịu tiếng còi “méo” từ vị trọng tài người Qatar.
Rất nhiều tình huống xử lý khó hiểu của trọng tài Saud Ali Al-Adba đem lại bất lợi cho tuyển Việt Nam như 2 lần từ chối thổi penalty, pha bắt việt vị thiếu chính xác đối với Đức Chinh, tình huống Theerathon đánh tay vào mặt Quang Hải… Tất cả đã khiến các cầu thủ Việt Nam mất bình tĩnh và không còn là chính mình.

Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận tuyển Thái Lan đã chơi có phần trên cơ và bắt bài  tuyển Việt Nam. Đội bạn cũng tỉnh táo và tận dụng cơ hội tốt hơn hẳn. 2 pha làm bàn của Chanathip đều đến từ những tình huống tấn công chủ động và bài bản.

Rất may Chanathip không thắng được Nguyên Mạnh trên chấm 11m cuối trận, giúp tuyển Việt Nam bớt đi gánh nặng ở trận tái đấu. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam lại nhận tổn thất khá nặng nề khi Duy Mạnh bị trật khớp vai và không kịp trở lại thi đấu.

Ở buổi tập mới đây cả 2 trung vệ Đình Trọng và Tiến Dũng đã tập luyện trở lại sau chấn thương, giúp ông Park bớt đau đầu ở vị trí trung vệ.

 

Do để thua 0-2 ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam muốn lật ngược tình thế cần giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trở lên hoặc chí ít là 2 bàn để đưa trận đấu tới hiệp phụ và penalty.

Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam đã tung tất cả những cầu thủ trụ cột vào sân nhưng đều không thể ghi bàn. Tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội như 2 cú sút dội cột dọc, xà ngang của Quang Hải hay cú dứt điểm chệch khung gỗ của Văn Đức.

Điều đó cũng phần nào cho thấy hệ thống phòng ngự của Thái Lan không phải quá chắc chắn. Vấn đề của “ngôi sao Vàng” là các cầu thủ cần chỉnh lại “thước ngắm”, chắt chiu hơn nữa cơ hội có được. Nếu làm được điều này, khả năng để tuyển Việt Nam lật ngược thế cờ là không hề nhỏ.

 

*Fan hâm mộ đừng bỏ lỡ loạt trận của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020 trong tháng 12 này trên các kênh VTV5/ VTV6 hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV, với lịch thi đấu sau đây:

Lượt về Bán kết 2

- Thái Lan vs Việt Nam (19h30, ngày 26/12)

Tiếp lửa cho “ngôi sao Vàng” tại AFF Cup 2020, Truyền hình MyTV giảm ngay 50% giá gói cước mới K+ Mobile, hưởng trọn vẹn các giải đấu thể thao đỉnh cao độc quyền MyTV và hàng loạt giải đấu quốc tế trên chùm kênh K+, chỉ 25/tháng. Deal hời có hạn đăng ký ngay! https://mytv.com.vn/tin-k-mobile--goi-cuoc-moi-danh-cho-tin-do-dam-me-the-thao-cua-truyen-hinh-mytv-1894.html

Đừng quên like/follow Fanpage Truyền hình MyTV để cập nhật những giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. (mytv.com.vn, hotline: 18001166).

MyTV 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved