13:23, 20/12/2021

Những truyện Audio dành cho mùa Giáng sinh 2021

Mùa Giáng sinh 2021 đang đến rất gần, bạn đã có kế hoạch gì với người thương của mình chưa? Hãy ghé thăm VTruyện và lắng nghe những bộ truyện audio dễ thương dưới đây, bạn cùng người thương của mình sẽ thấy thật ấm áp và “đáng giá”.

Yêu là thế
Đây là câu chuyện tập hợp những lời chỉ dẫn để bạn tìm ra "tình yêu đích thực" nhưng lại rất "bí mật" của mình. Đôi lúc chúng ta không biết cái gì là yêu, chỉ đơn giản hiểu rằng: Có những người, dù biết chờ đợi là vô vọng nhưng vẫn chờ mong. Có những lỗi lầm, vẫn cố sai dù biết không thể tha thứ. Chỉ bởi vì, vào những năm tháng hoa mộng vô tư nhất, vào thời thanh xuân ngông cuồng nhất, đã gặp được nhau! Đây đúng ra là một chuyện tình ấm áp, đáng yêu của một cô bé học trò hạng hai và một cậu học sinh xấc láo, nhưng lại vô cùng hấp dẫn.
 

 


Mối tình đầu
Thưở đầu đời thì sẽ không biết yêu? Không. Tình yêu thưở ban đầu gọi là Tình yêu đầu tiên, đó là tình cảm tươi đẹp nhất. Đó là tình yêu mà bất luận là người bình thường đến đâu, người đã mất đi tín ngưỡng tình yêu, người đã lún sâu trong cuộc sống hiện thực, người đã biến thành ký hiệu của xã hội, cũng đều nhất định đã trải qua. Bởi vì đã từng có tình yêu đầu tiên, cuộc sống của chúng ta mới luôn có một ngọn đèn không tắt. Luồng sáng mỏng manh này, đủ làm ấm áp lòng ta, chúng ta cũng đều đã từng hạnh phúc. Đó có thể là những câu từ gói gọn nhất để nói về truyện “Mối tình đầu”. 

Yêu anh trong cơn say
Truyện của tác giả Sa Sa kể và Nga và Phong, họ đến với nhau như định mệnh duyên số. Lần đầu gặp nhau, họ đã uống say và xảy ra tình một đêm. Phong muốn chịu trách nhiệm vì đã lấy đi sự trong trắng của cô, nhưng đó không phải thứ tình cảm xuất phát từ sự chân thành, mà là vỏ bọc cho một cuộc hôn nhân đầy giông bão. Nhưng sau tất cả dường như chữ định mệnh đã đưa họ đến với nhau và muốn biết kết thúc ra sao các bạn hãy nghe tại vtruyen.com.vn nhé.
 

 

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên:
Một tác phẩm của nhà văn Cố Mạn - một cây bút ngôn tình lừng lẫy và tiếng tăm của Trung Quốc. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với truyện kể này. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Sau khi “ly hôn” (trong trò chơi) với Chân Thủy Vô Hương - một cao thủ của game Giang Hồ Mộng Du, Bối Vi Vi - hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A. Với nickname là Lô Vĩ Vi Vi đã “tái hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà - đệ nhất cao thủ trong game. Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại - chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học Trùng Khánh mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm. Từ đó Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”. Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng.
Bánh xe dịnh mệnh
Một tiểu thuyết ngôn tình của Nhiễu Lương Tam Nhật mới được cập nhật tại VTruyện. Truyện kể về nữ chính Khổng Lập Thanh đã từng trải qua một tuổi thơ dữ dội. Cuộc sống thiếu thốn về cả vật chất và tinh thần, đè nén bởi những lời mạt sát, những trận đòn roi đã tạo lên một Khổng Lập Thanh yếu đuối, thu mình và tự ti. Cho đến khi cô gặp người đàn ông tên Chu Diệp Chương. Thế giới của Khổng Lập Thanh quá tịch liêu, quá đơn côi. Nhưng từ khi Chu Diệp Chương bước vào thế giới đó, anh đóng vai trò như một người bạn, một người anh, một người cha, một người mẹ, một người tình - chỉ một mình anh thôi cũng đủ làm cho cuộc sống của Khổng Lập Thanh bừng sáng, lấp đầy tâm hồn cô bằng tình bạn, tình yêu và tình thân. Anh chính là ánh mặt trời ấm áp hong khô đi giọt nước mắt chảy dài bao nhiêu năm tháng của cô trong những ngày mùa đông lạnh giá. Trải qua những nghi ngờ, lo toan, cuối cùng hạnh phúc xứng đáng sẽ đến với những người không ngừng yêu thương và kiên trì chờ đợi!
Để trải nghiệm dịch vụ VTruyện, thuê bao Vinaphone có thể soạn T gửi 1570 (3.000đ/ngày) và truy cập:  https://vtruyen.com.vn/ Hoặc tải app VTruyện để nghe/đọc kho truyện HOT cập nhật hàng ngày tại: https://apps.apple.com/us/app/id1567727092
Từ 1/12/2021 đến 28/2/2022, khi trải nghiệm dịch vụ VTruyện bạn còn có thể tham gia chương trình khuyến mại “Đọc TRUYỆN hay - TIỀN trao tay”. Chỉ cần bạn là khách hàng thuê bao Vinaphone đang hoạt động hai chiều, lần đầu tiên đăng ký sử dụng gói cước Ngày thuộc dịch vụ VTruyện trong thời gian trên, gia hạn thành công và duy trì dịch vụ liên tiếp 05 ngày kể từ ngày đăng ký (gia hạn thành công 04 chu kỳ cước liên tiếp sau chu kỳ cước đầu tiên được miễn phí) sẽ được nhận được giải thưởng là 10.000 đồng vào TK chính. Hãy nhanh tay soạn T gửi 1570 (miễn phí cước 3G/4G) để nhận giải thưởng nhé!

 VNPT VAS


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved