08:55, 16/11/2021

Việt Nam - Ả rập Xê út: Quyết tâm giành điểm tại Mỹ Đình

Trong lần tái đấu Ả rập Xê út, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm thanh toán sòng phẳng món nợ thua 1-3 trước đối thủ. Khán giả cùng theo dõi trận cầu nóng bỏng này và cổ vũ cho “ngôi sao Vàng” ngày 16/11 tới đây trên hệ thống truyền hình MyTV.

 

Ở trận ra quân tại vòng loại cuối World Cup 2022, khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đã để thua 1-3 trước Ả rập Xê út, khởi đầu cho chuỗi 5 trận thất bại liên tiếp của “ngôi sao Vàng” ở giai đoạn lượt đi.
Trong lần tái ngộ trên sân Mỹ Đình, tình cảnh 2 đội hoàn toàn trái ngược nhau. Ả rập Xê út đang “bay cao” ở đỉnh bảng B với 5 trận bất bại, trong đó có tới 4 chiến thắng và 1 trận hòa duy nhất (0-0) trước Australia. 
Thầy trò HLV Herve Renard đạt 13 điểm, bỏ cách Australia và Nhật Bản lần lượt 3 và 4 điểm. Nếu tiếp tục có được chiến thắng tại Mỹ Đình, Ả rập Xê út sẽ có 16 điểm và tiến rất gần tới tấm vé tham dự World Cup 2022.
 

 

Về phía tuyển Việt Nam, thất bại cay đắng trước Ả rập Xê út ở trận ra quân chắc hẳn vẫn chưa phai nhạt trong tâm trí của thầy trò HLV Park Hang Seo. Còn cổ động viên thì không khỏi tiếc nuối.
Bởi “ngôi sao Vàng” đã thi đấu tốt, thậm chí còn có bàn thắng dẫn trước đối thủ nhờ công của Quang Hải ngay phút thứ 2 của trận đấu. Thế nhưng những sai sót trong phòng ngự đã dẫn tới 2 quả penalty và 1 tấm thẻ đỏ dành cho Duy Mạnh, khiến tuyển Việt Nam thua ngược đối thủ!
Trước trận, đội tuyển Việt Nam đã cùng nhìn lại những sai sót trong trận gặp Ả rập Xê út để có những chỉnh sửa và cách ứng phó hợp lý hơn trước đối thủ được đánh giá cao hơn.
 

 

Ông Park cũng khẳng định tuyển Việt Nam không thể phòng ngự mãi được và hứa hẹn sẽ có những thay đổi để hướng tới điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3.
Trận này, tuyển Việt Nam tiếp tục không có sự phục vụ của Đình Trọng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng… vì chấn thương. Trong khi đó, đội bạn vẫn có được lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự cổ vũ tới từ 12.000 CĐV trên sân Mỹ Đình. Đó là cơ sở để “ngôi sao Vàng” tin vào một kết quả có lợi trong lần tái đấu Ả rập Xê út.
*Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Ả rập Xê út sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/11.
Cùng dõi theo các trận đấu của đội tuyển Việt Nam vòng loại cuối World Cup 2022, khu vực châu Á trên các kênh VTV5/VTV6 hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

HOT: Bộ đôi "thần thánh" ứng dụng MyTV và ví VNPT Pay tung chương trình khuyến mại cực độc - THANH TOÁN MyTV, NGAY ƯU ĐÃI. Hoàn ngay 50% (tối đa 50K) khi mua gói cước ứng dụng MyTV qua ví VNPT Pay.  Số lượng ưu đãi có hạn, còn chần chừ gì nữa, quét VNPT PAY ngay để tận hưởng thế giới giải trí bất tận trên MyTV. (Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-khuyen-mai-thanh-toan-mytv--nhan-ngay-uu-dai-1860.html)
Đừng quên like/follow Fanpage Truyền hình MyTV để cập nhật những giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh.
(mytv.com.vn, hotline 18001166).

 

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved