09:17, 15/11/2021

Home TV Super và vnEdu Connect của VNPT đạt Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Hai dịch vụ vnEdu Connect và Home TV Super đạt danh hiệu TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích năm 2021.

Tối 10/11 vừa qua, lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021” do UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố tổ chức đã diễn ra.

Ban tổ chức đã triển khai bình chọn 150 doanh nghiệp với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ vụ đạt tiêu chí tham gia. Kết quả có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp được công nhận Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021, trong đó Trung tâm Kinh doanh VNPT tham gia 2 dịch vụ Home TV Super và vnEdu Connect của VNPT đều đạt giải Top 1.

Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 là danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn online và lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các Trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát từ ngày 15/9/2021 đến 30/9/2021.

 

Ông Phí Quốc Bảo- Phó Phòng Điều hành đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội (đứng thứ 2 bên phải) cùng các doanh nghiệp nhận chứng nhận đạt danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Tập đoàn VNPT vinh dự có hai dịch vụ dịch vụ vnEdu Connect và Home TV Super đạt danh hiệu TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Thủ đô yêu thích năm 2021.

Dịch vụ Home TV Super là dịch vụ Internet và truyền hình chất lượng cao đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của các hộ gia đình.

Với tốc độ Internet cực đỉnh lên tới 100-200 Mbps, khách hàng có thể thoải mái học hành, hội họp, kết nối, xem phim trong mùa work from home. Truyền hình 4K siêu nét với gần 200 kênh, gói K+ ưu đãi, kho phim chọn lọc, clip âm nhạc, tính năng xem lại.

Đặc biệt khi sử dụng gói cước này, khách hàng được trang bị thiết bị mở rộng vùng phủ sóng WIFI Mesh, phù hợp với căn hộ rộng 2-4 phòng ngủ hay nhà từ 3 tầng trở lên. Giá cước ưu đãi chỉ từ 188.000 đồng/tháng.

Trong khi đó, App vnEdu Connect là ứng dụng nằm trong Hệ sinh thái giáo dục Việt Nam. VnEdu của VNPT được thiết kế để cung cấp tiện ích cho nhà trường trong công tác quản lý, dạy và học và giúp phụ huynh nhận được các thông báo kịp thời về tình hình của con em mình tại trường một cách nhanh nhất.

App vnEdu Connect là kênh liên lạc hiệu quả giữa Giáo viên và Phụ huynh học sinh trong việc duy trì nề nếp học tập của học sinh thông qua việc Nhận/Nộp bài tập của Giáo viên cũng như xem kết quả chấm điểm bài tập mà Giáo viên gửi lại.

Nhờ đó, học sinh sẽ được ôn tập và bổ trợ kiến thức, giúp học sinh lưu nhớ những bài đã học, còn phụ huynh học sinh tránh được mối lo lắng con không tự giác học bài.

VnEdu Connect là ứng dụng tương tự như một sổ liên lạc điện tử, với nhiều tính năng ưu việt như: Theo dõi chi tiết kết quả học tập của học sinh với cấu trúc điểm chi tiết nhất từ điểm miệng đến điểm tổng kết năm; Cập nhật thông báo nhà trường một cách nhanh chóng; Kiểm tra thời khóa biểu và điểm danh trên lớp qua đó biết được học sinh ngày nào nghỉ, có phép hay không;

Vnedu connect cũng giúp kết nối nhanh chóng để tra đổi tin về học sinh ngay lập tức để có biện pháp giải quyết và hỗ trợ kịp thời; Tạo đơn xin nghỉ phép. Với chức năng này, phụ huynh có thể nhanh chóng xin phép nghỉ cho con em mình.

Đối với các Phụ huynh, app vnEdu Connect còn là công cụ hỗ trợ kịp thời cập nhật các thông tin con đến lớp, không đến lớp bằng hình thức điểm danh của nhà trường; cho phép gửi đơn nghỉ phép đến cho Giáo viên chủ nhiệm qua ứng dụng và dễ dàng thanh toán trực tuyến các khoản học phí cho con.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved