09:24, 15/11/2021

VNPT AntiDDos: Giảm thiểu các cuộc tấn công từ chối dịch vụ 

Dịch vụ VNPT Anti-DDOS là dịch vụ phát hiện và giảm thiểu các cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) đảm bảo duy trì hiệu suất và tính sẵn sàng dịch vụ doanh nghiệp…

Dịch vụ Anti-DDOS của VNPT được các kỹ sư công nghệ thiết kế phù hợp với sự đặc thù của hệ thống, hạ tầng mạng và các mô hình tấn công DDoS phổ biến ở Việt Nam.

Dịch vụ VNPT Anti-DdoS giúp người dùng giám sát, phân tích, phát hiện và cảnh báo tấn công DDoS 24/7; Xử lý, giảm thiểu, ngăn chặn tấn công DDoS nhanh chóng, hiệu quả.

Cùng với đó, hệ thống có khả năng tự học hỏi, giảm thiểu tác hại của các cuộc tấn công DDoS mới hiệu quả, nhanh chóng; Có khả năng xử lý các cuộc tấn công DDoS lên đến 30Gbps. VNPT Anti-DdoS giúp lọc lưu lượng DDoS trước khi trả lưu lượng sạch về khách hàng.

 


 
Với kiến trúc giải pháp tối ưu và mô hình tích hợp trong suốt với hạ tầng mạng sẵn có của doanh nghiệp, VNPT có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận, sử dụng dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và không gây gián đoạn dịch vụ đáng kể trong quá trình tích hợp.

Lựa chọn dịch vụ VNPT Anti-DdoS, doanh nghiệp được đảm bảo duy trì hiệu suất, sự ổn định, tính sẵn sàng và sự tin cậy cho dịch vụ.

Dịch vụ giúp chặn, lọc tốt với các hình thức tấn công DDoS như: tấn công chiếm dụng băng thông đường truyền, tấn công kiệt quệ tài nguyên hệ thống, tấn công lớp ứng dụng… ngay cả khi chúng là các biến thể tấn công DDoS mới xuất hiện.

VNPT Anti-DdoS là giải pháp tối ưu giúp bảo vệ hệ thống của doanh nghiệp một cách đồng bộ, toàn diện, có khả năng tích hợp với một số hệ thống phòng thủ sẵn có tại doanh nghiệp.

Do dịch vụ xây dựng trên kiến trúc hạ tầng mạng VNPT, tích hợp trong suốt với hệ thống hạ tầng sẵn có của doanh nghiệp, khi lựa chọn VNPT Anti-DdoS, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng dịch vụ mà không ảnh hưởng tới cấu trúc vận hành, không cần cài đặt, thay đổi thiết lập hoặc cấu hình hệ thống hiện có.

Đội ngũ nhân lực về lĩnh vực phòng chống tấn công DDoS của VNPT có chuyên môn cao, bao gồm cả các chuyên gia trong ngành. Luôn luôn giám sát 24/7, sẵn sàng cảnh bảo, hỗ trợ, xử lý mọi sự cố của khách hàng gây ra bởi các cuộc tấn công DDoS.

Hiện giờ, dịch vụ VNPT Anti-DdoS có thể đáp ứng cho các khách hàng thuộc khối cơ quan chính phủ; Ngân hàng và tổ chức tài chính cùng các doanh nghiệp.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved