10:14, 10/11/2021

Tăng số dư tài khoản chính với CTKM “Xem TIN hay – Tiền về tay”

Thuê bao VinaPhone đang có cơ hội tăng số dư trong tài khoản chính một cách dễ dàng với việc tham gia chương trình khuyến mại (CTKM) “Xem TIN hay – Tiền về tay” trên dịch vụ Super News. Chương trình kéo dài đến hết ngày 22/02/2022.

Điều kiện để tham gia và trúng thưởng của CTKM “Xem TIN hay – Tiền về tay” cực kỳ đơn giản:
-    Thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều;
-    Đăng ký lần đầu tiên gói Ngày dịch vụ Super News trong thời gian từ 25/10/2021 đến hết 22/01/2022;
-    Gia hạn thành công và duy trì dịch vụ liên tiếp 07 ngày kể từ ngày đăng ký;
-    Truy cập ít nhất 1 lần vào Website/Wapsite của dịch vụ.
Giải thưởng 15.000 đồng sẽ được cộng ngay vào tài khoản chính của 5.000 thuê bao đầu tiên đáp ứng các điều kiện trên. Mỗi thuê bao tham gia sẽ được trúng thưởng một lần trong thời gian diễn ra CTKM.
 

 

CTKM hấp dẫn có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi số lượng giải thưởng đã được trao hết, vì vậy thuê bao VinaPhone hãy đăng ký tham gia ngay hôm nay bằng cách soạn N gửi 9078 (3.000 đồng/ngày). Trở thành thành viên của cộng đồng Super News, người dùng không chỉ nhận được giải thưởng mà còn có cơ hội trải nghiệm một cách đọc tin hoàn toàn mới. Qua các hình ảnh đồ họa bắt mắt, những thông tin được đăng tải trên Super News sẽ được truyền tải tới người xem trong thời gian ngắn nhất. 
Nội dung của Super News vô cùng phong phú với nhiều lĩnh vực từ tin tức thời sự mới nóng đến các kiến thức đời sống hữu ích. Không chỉ có hình ảnh đồ họa tĩnh, Super News còn chuyển động hóa những hình ảnh ấy, kết hợp với nhạc nền và công nghệ giọng đọc AI để sáng tạo ra các video đồ họa cực kỳ sinh động, mang tới cho người dùng một cách thức tiếp cận thông tin hoàn toàn mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn đầy đủ, kịp thời. Đặc biệt, Super News hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.
Dịch vụ Super News được xây dựng và phát triển bởi Công ty VNPT VAS. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm về CTKM “Xem TIN hay – Tiền về tay” cũng như các ưu đãi mà Super News dành riêng cho thuê bao VinaPhone.

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved