14:01, 09/11/2021

Khán giả MobileTV xem phim gì mới trên VTV1?

Vào lúc 21h00 tối 8/11, tập 1 bộ phim truyền hình 'Phố trong làng' chính thức lên sóng kênh VTV1 dịch vụ MobileTV. Phim về một xã nhỏ ở nông thôn miền Bắc với những câu chuyện đời thường bình dị nhưng không thiếu những mảng màu sôi động của cuộc sống.

 

 

'Phố trong làng' xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân - một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên 'có giá' nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm... tệ nạn cũng từ đó nhiều lên, tỷ lệ thuận với số hộ dân đang mắc chứng 'ngộ độc tiền'. Giữa lúc Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam, một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ. Không còn đi đánh án hình sự, Nam cùng các đồng đội phải làm quen với việc xử lý những sự vụ từ cá nhân, những lục đục nội bộ của dòng tộc... đến những vấn đề lớn hơn liên quan đến âm mưu chiếm đất của một nhóm lợi ích gồm cả cán bộ, doanh nghiệp và dân giang hồ…
 
Bộ phim Phố trong làng sẽ là một 'làn gió mới' về đề tài nông thôn với những câu chuyện đầy thú vị về đời sống nông thôn miền Bắc hiện đại đang đổi mới từng ngày, với vô số những câu chuyện bi hài nhưng rất đỗi thân thương. Bộ phim do NSƯT Nguyễn Mai Hiền làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn nghệ sĩ gạo cội, có duyên chọc cười khán giả như NSƯT Đức Khuê, hay NSƯT Đình Chiến cùng những gương mặt diễn viên trẻ đang được yêu mến như Anh Tuấn, Ngọc Anh, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, Đức Hiếu, Trần Vân... hứa hẹn sẽ tạo nên câu chuyện 'Phố trong làng' nhiều 'hương vị' cho khán giả.

Để không bỏ lỡ các tập phim của 'Phố trong làng' lên sóng vào các tối thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 bắt đầu từ hôm nay, thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách soạn tin MV gửi 777 truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/ chọn kênh VTV1. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G/5G cho người sử dụng.

 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved