10:16, 10/11/2021

Những lý do không thể bỏ qua 'Nữ pháp y phá án' trên MeClip

Với đề tài mới lạ và dàn diễn viên trẻ đẹp, "Nữ pháp y phá án" là bộ phim cổ trang Trung Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của các mọt phim trong thời gian qua. Phim hiện đang được cập nhật liên tục trên gói Cine của dịch vụ MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/films.

"Nữ pháp y phá án" lấy bối cảnh ở Nhiễm gia. Cô tiểu thư Nhiễm Nhan (Chu Khiết Quỳnh), từ nhỏ vì muốn tìm kiếm sự thật về cái chết của mẹ nên đã theo đuổi sự nghiệp pháp y. Đến năm 18 tuổi, duyên phận cho cô gặp và quen biết với các thanh niên kiệt xuất là Hình bộ thị lang Tiêu Tụng (Lý Trình Bân), tuyệt đại sát thủ Tô Phục (Bùi Tử Khiêm) và thư sinh thiên tài Tang Thần (Lam Bác), tạo thành bộ tứ xuất sắc, cùng nhau phá giải hết các vụ án nơi quê nhà.
Trong phim, yếu tố chuyên môn về pháp y và phá án được khắc họa tập trung. Tình cảm giữa các tuyến nhân vật được khai thác và tạo dựng một cách tự nhiên trong quá trình điều tra. Đan xen với sự gay cấn của các vụ án là sự tranh giành tình cảm quyết liệt khi các chàng trai lần lượt nhận ra tình cảm của mình dành cho cô gái nhỏ Nhiễm Nhan vừa xinh đẹp gan dạ lại vừa dịu dàng đáng yêu.
 

 

Dàn cast của "Nữ pháp y phá án" gồm toàn những diễn viên trẻ đình đám. Nữ diễn viên chính Chu Khiết Quỳnh vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng I.O.I và Pristin, cô nàng sinh năm 1998 luôn gây được ấn tượng mạnh nhờ nhan sắc và thần thái cuốn hút. Sau khi dừng hoạt động ca hát, Chu Khiết Quỳnh về Trung Quốc hoạt động cá nhân, chủ yếu đi theo con đường diễn xuất và được đánh giá là có tạo hình rất hợp với cổ trang.
Nam chính Lý Trình Bân và nam thứ Bùi Tử Khiêm mặc dù không sở hữu ngoại hình đẹp đến mức làm choáng ngợp, nhưng lại điển trai theo phong cách nam tính. Trước đó, Lý Trình Bân từng nhận được nhiều thiện cảm của khán giả qua vai nam phụ gan dạ và si tình Thẩm Quân Sơn trong bom tấn Học Viên Quân Sự Liệt Hỏa.
"Nữ pháp y phá án" cũng rất chú trọng trong khâu tạo hình nhân vật. Ngoài nữ chính Chu Khiết Quỳnh với nhiều kiểu váy áo xinh lung linh, các diễn viên nam cũng được chăm chút về quần áo với nhiều loại trang phục đẹp, màu sắc nhã nhặn, mãn nhãn người xem về cả tạo hình nhân vật và cả cảnh quay trong phim. Kỹ xảo của phim khá đẹp, không lạm dụng 3 xu như nhiều bộ phim khác của Trung Quốc vài năm nay.
Để thưởng thức trọn bộ “Nữ pháp y phá án”, thuê bao VinaPhone soạn C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký sử dụng gói Cine. Sau khi đăng ký thành công, truy cập http://meclip.vn hoặc tải app MeClip trên Apple App Store và Google Play Store để trải nghiệm miễn phí data trọn đời các nội dung đặc sắc của dịch vụ.


 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved