10:32, 24/11/2021

Mô típ mới lạ, Cùng Em Bay Lượn Theo Gió on top hot search kỳ này trên MyTV

Với đề tài độc đáo thoát khỏi mô típ sến súa, phim song song Trung Quốc tựa đề To Fly With You (tiếng Việt: Cùng Em Bay Lượn Theo Gió) mới phát hành đã nhanh chóng leo lên top hot search trên thị trường châu Á cũng như tại MyTV.

 

Bộ phim truyền hình Hoa ngữ To Fly With You - Cùng Em Bay Lượn Theo Gió - xoay quanh hành trình chinh phục sân băng đầy nhiệt huyết xen lẫn tình yêu ngọt ngào của cô gái Thẩm Tranh Nhất và vận động viên kỳ cựu Thiệu Bắc Sinh. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Tống Tổ Nhi và Vương An Vũ. Bên cạnh chủ đề trượt băng rất mới lạ, "visual" đẹp siêu thực của cặp đôi chính đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ.
Từ tình yêu chung với sân băng
Thẩm Tranh Nhất (Tống Tổ Nhi) từ nhỏ đã tìm thấy sự yêu thích đặc biệt đối với bộ môn trượt băng nghệ thuật khi bộ môn này ngày một xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình. Lớn lên, Tranh Nhất quyết định giấu mẹ đăng ký tham gia CLB Trục Phong, nơi tập hợp những tinh hoa quốc gia trên sân băng. Dũng cảm theo đuổi ước mơ thế nhưng hành trang của cô đến với bộ môn này không có gì ngoài sự hăng say, nhiệt tình của tuổi trẻ. Lọt thỏm giữa những tiền bối xuất sắc, Tranh Nhất phải đối diện với rất nhiều thách thức trong quá trình tập luyện.
Điều làm nên sự đặc biệt của bộ phim này nằm ở bối cảnh thể thao, mà đặc biệt là môn trượt băng nghệ thuật rất hiếm thấy. Hơn nữa, loại giao kèo mà Bắc Sinh đưa ra có thể chính là một loại "thính thơm" mà anh cố tình đưa ra dưới danh nghĩa học tập để "gài" cô nàng hậu bối tiến sâu vào cuộc đời mình. Dù chưa thật sự rõ mục đích của Bắc Sinh, những màn tương tác hóa học quá đỉnh giữa anh và Tống Tổ Nhi đã đủ lý do khiến netizen phải nhanh tay chốt sổ bộ phim này.
 

 

Cặp đôi “visual” đỉnh: Vương An Vũ - Tống Tổ Nhi
Làm nên sức hút của Cùng Em Bay Lượn Theo Gió không thể không nói đến hấp lực của Vương An Vũ và Tống Tổ Nhi. Ngay trong lần đầu tiên cộng tác với nhau, cả hai đã được khán giả khen ngợi là cặp đôi trong mơ của phim thanh xuân. Điều này có thể xuất phát từ sự đồng đều trong ngoại hình, lứa tuổi cũng như khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính.
Tống Tổ Nhi hiện là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Ở tuổi 23, nhan sắc của cô đang trong giai đoạn thăng hoa, rực rỡ nhất. Được đánh giá là một trong những "thần tiên tỉ tỉ" đang lên của màn ảnh Hoa ngữ song cô không phải là cái tên mới được công chúng biết đến. Ngôi sao sinh năm 1998 đã làm quen với diễn xuất từ khi lên 7. Là ngôi sao nhí dậy thì thành công, người đẹp họ Tống đã "lận lưng" được không ít các vai diễn thành công, gần nhất là vai cô em Tứ Mỹ mơ mộng trong bộ phim gia đình Nữ Nhi Nhà Họ Kiều từng khiến netizen xúc động sâu sắc trên FPT Play. Tống Tổ Nhi hiện là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Ở tuổi 23, nhan sắc của cô đang trong giai đoạn thăng hoa, rực rỡ nhất. Bằng tuổi Tống Tổ Nhi, nghiệp diễn của Vương An Vũ tuy không dày dặn bằng nhưng hầu hết các vai diễn của anh từng đảm nhận đều để lại ấn tượng sâu đậm. Trên màn ảnh nhỏ, Vương An Vũ dường như rất có duyên với các hình tượng nam thần thể thao. 
 

 

Cùng Em Bay Lượn Theo Gió (tựa quốc tế: To Fly With You) phát hành song song với Trung Quốc, lên sóng trên hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV vào 21h hàng ngày bắt đầu từ 22/11/2021. Tải app xem phim trên smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve)
Hot không kém phim là deal đặc biệt từ MyTV: giảm 50% các gói cước MyTV, chỉ từ 10k/tháng giải trí thả ga! (Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-truyen-hinh-mytv-tung-sieu-khuyen-mai-khung-cuoi-nam-gia-chi-tu-10000dthang-1888.html)
(Thông tin dịch vụ: mytv.com.vn, hotline: 18001166)

MYTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved