15:25, 10/11/2021

Đại chiến Việt Nam vs Nhật Bản: Chờ bất ngờ tại “chảo lửa” Mỹ Đình

Ngay cả khi không thể có mặt trên sân Mỹ Đình, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi, tiếp sức cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với tuyển Nhật Bản tại vòng loại cuối WC 2022 qua hệ thống truyền hình MyTV.

Vào lúc 19h ngày 11/11, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt đấu thứ 5, vòng loại cuối World Cup 2022, khu vực châu Á với tuyển Nhật Bản – đội bóng trong top đầu châu Á.

 

Trước đối thủ thường xuyên góp mặt ở sân chơi châu lục và World Cup, “ngôi sao Vàng” hiển nhiên không được đánh giá cao bằng tuyển Nhật Bản. Tuy nhiên, thày trò ông Park Hang Seo đang có lợi thế về tâm lý vì không phải chịu nhiều áp lực về thành tích.

Bởi mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành lấy điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối. Còn “Samurai xanh” buộc phải thắng, thậm chí thắng đậm để cải thiện thành tích sau khởi đầu không được thuận lợi và tăng cơ hội cạnh tranh với Ả rập Xê út và Australia ở ngôi đầu bảng B.

Bên cạnh đó còn phải nhắc tới lợi thế rất lớn của tuyển Việt Nam đó là được chơi tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Các khán đài không còn trống vắng như trận gặp Australia mà sẽ có sự hiện diện của 12.000 khán giả. Sức nóng từ khán đài nhờ đó càng thêm tăng nhiệt, đủ sức nâng bước đội tuyển Việt Nam trước đối thủ rất mạnh.

 

Trước trận đấu này, tuyển Việt Nam nhận được sự tăng cường đáng kể với 9 cầu thủ từ đội U23 Việt Nam. Ngoài ra trung vệ “thép” Đình Trọng cũng báo tin vui khi anh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại án ngữ trước khung thành tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu, HLV Moriyasu dành sự tôn trọng nhất định cho tuyển Việt Nam. Bởi ông từng có dịp so tài với người đồng nghiệp Park Hang Seo tại Tứ kết Asian Cup 2019. Trận đấu này, tuyển Nhật Bản rất vất vả mới vượt qua được “ngôi sao Vàng” với tỉ số 1-0.

Tuyển Việt Nam đã trải qua 4 lượt đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022, khu vực châu Á và chưa giành được điểm số nào. Hiện thày trò ông Park Hang Seo đang đứng cuối bảng B. Còn với tuyển Nhật Bản, đội bóng này mới có 6 điểm và đang ở vị trí thứ 4 bảng B, kém Oman về chỉ số phụ.

 

Cùng dõi theo các trận đấu của đội tuyển Việt Nam vòng loại cuối World Cup 2022, khu vực châu Á trên các kênh VTV5/VTV6 hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV.

HOT: Bộ đôi "thần thánh" ứng dụng MyTV và ví VNPT Pay tung chương trình khuyến mại cực độc - THANH TOÁN MyTV, NGAY ƯU ĐÃI. Hoàn ngay 50% (tối đa 50K) khi mua gói cước ứng dụng MyTV qua ví VNPT Pay.  Số lượng ưu đãi có hạn, còn chần chừ gì nữa, quét VNPT PAY ngay để tận hưởng thế giới giải trí bất tận trên MyTV. (Chi tiết: https://mytv.com.vn/tin-khuyen-mai-thanh-toan-mytv--nhan-ngay-uu-dai-1860.html)

Đừng quên like/follow Fanpage Truyền hình MyTV để cập nhật những giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. (mytv.com.vn, hotline 18001166).

MYTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved