10:44, 24/11/2021

5 tiểu thuyết lãng mạn mà người yêu văn học nước ngoài không thể bỏ lỡ!

Với những ai yêu thích dòng văn học nước ngoài chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những cuốn tiểu thuyết đầy kịch tính nhưng cũng vô cùng lãng mạn, hấp dẫn. Dưới đây là 5 tác phẩm kinh điển đã có trọn bộ tại VTruyện có thể giúp bạn thỏa sức đọc và thưởng thức.

1. Chạm tới yêu thương
“Chạm tới yêu thương” là một tác phẩm đến từ nhà văn nổi tiếng Julie Garwood. Đây là một câu chuyện tinh lãng mạn, tuy lấy đề tài có phần quen thuộc song dưới ngòi bút của mình, tác giả đã khéo léo tạo nên một câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, ngọt ngào vừa có những tình tiết hành động gay cấn. Hai nhân vật chính đã phải trải qua những thử thách cùng những khó khăn không nhỏ để tìm được hạnh phúc cho bản thân mình. Nhờ đó, họ dần dần thấu hiểu đối phương và cũng hiểu được tình cảm của chính mình. Kết truyện đẹp, đây là một quyển tiểu thuyết tình cảm rất hay, ngọt ngào và lãng mạn mà những bạn yêu thích dòng truyện lãng mạn không nên bỏ lỡ.
2. Ba đêm định mệnh
 

 

“Ba đêm định mệnh” của tác giả Debra Mullins. Truyện kể về nàng Aveline Stoddard ngây thơ, chỉ với một ván bài, cha nàng mất tất cả - và một Aveline Stoddard ngây thơ không còn tồn tại trên đời nữa. Để trả hết món nợ cờ bạc cho cha, nàng đồng ý đánh đổi ba đêm trong cuộc đời mình cho mọi mong muốn của Lucien DuFeron, ba đêm của nhục dục thiêu đốt và mê say như chưa bao giờ được mê say trong vòng tay của kẻ đẹp mã nhưng đểu giả được mọi người gọi là “Lucifer”. Nhưng thời gian trôi qua quá mau và khi món nợ được thanh toán, tên ác quỷ đẹp trai biến mất. Lo âu, sợ hãi và thêm một chút hạnh phúc khi biết mình mang thai, Aveline viết thư báo tin cho Lucien để rồi đau đớn trong cảm giác bị phản bội và bỏ rơi khi người đàn ông nàng trông chờ không hề xuất hiện. 

3. Chuyện tình lúc nửa đêm

“Chuyện tình lúc nửa đêm” của Tessa Dare, là một câu chuyện tình yêu giữa cô gái mồ côi, thông minh, dạy nhạc luôn khao khát tìm ra thân thế thực sự của mình và niềm tin rằng luôn có ai đó yêu thương nàng. Người ấy không ngờ lại là một người bị coi là không tim - Hạ sĩ Thorne nổi tiếng lạnh lùng và khó hiểu đã khiến nàng phải căm ghét, phải xao xuyến, phải rung động, phải choáng váng và phải yêu. Nhưng giữa hai người họ là những bí mật động trời bị che giấu mà một khi đã khơi ra sẽ tạo thành sóng gió không thể vãn hồi… 

 

4. Duyên phận bất ngờ
 Duyên phận bất ngờ là một cuốn tiểu thuyết hấp dẫn của Julie Garwood. Truyện xoay quanh nhân vật chính Gillian. Khi cô lên 4 tuổi, gia đình cô gặp phải biến cố lớn: Gillian ngây thơ vẫn còn là một đứa trẻ, khi cô chứng kiến Bá tước Alford tàn nhẫn và đầy tham vọng giết hại cha mình để tìm lại chiếc hộp trang sức quý giá cho vua John, hai chị em cô bị lạc mất nhau. 14 năm sau, cô sống cùng bác họ của mình - Lãnh chúa Morgan và người hầu gái đã chăm sóc cho cô từ nhỏ tại lãnh địa của ông. Nhưng những tên lãnh chúa đã gây ra nỗi đau cho gia đình cô năm nào lại một lần nữa xuất hiện và đe dọa đến cuộc sống của cô và những người xung quanh cô. Cuối cùng, liệu Gillian có thể thoát khỏi nguy hiểm và trở về bên hạnh phúc được không? Muốn biết kết thúc thế nào bạn hãy ghé VTruyện nhé.
5. Cạm bẫy hôn nhân
Truyện của tác giả Jennifer Probst. Cạm bẫy hôn nhân là câu chuyện tình yêu diễn ra trên nền thành phố Milan xinh đẹp và cổ kính. Mọi chuyện bắt đầu khi cuộc hẹn hò giấu mặt giữa nữ nhiếp ảnh gia đồ lót nam và giám đốc chuỗi tiệm bánh trở thành thảm họa. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, vô số nụ hôn nồng cháy và những khoảnh khắc say đắm tại thành phố Milan thơ mộng. Hôn nhân không đơn thuần là một thương vụ nữa, nó trở thành một cạm bẫy ngọt ngào mà ai cũng muốn rơi vào. Truyện rất đáng để đọc và suy ngẫm dành cho tín đồ mê truyện và dòng văn học nước ngoài lãng mạn.
Để trải nghiệm dịch vụ VTruyện, thuê bao Vinaphone soạn DK gửi 1570 (5000đ/tuần) và truy cập:  https://vtruyen.com.vn/ Hoặc tải app VTruyện để nghe/đọc kho truyện HOT cập nhật hàng ngày tại: https://apps.apple.com/us/app/id1567727092


VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved