15:01, 18/11/2021

5 bộ phim Việt giờ vàng đình đám trên MeClip

Những bộ phim truyền hình Việt Nam chiếu trong khung giờ vàng đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các mọt phim. Gói Phim giờ vàng do MeClip liên kết với Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam giới thiệu với khán giả nhiều bộ phim đặc sắc, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá. 
"Cả một đời ân oán"

Phim kể về những câu chuyện trong Vũ Gia, một công ty gia đình có tầm ảnh hưởng lớn trên thương trường. Nội dung phim xoay quanh những ân oán, tranh chấp, hiềm khích tồn tại trong gia đình đã tạo nên những hiểu lầm không thể hóa giải và đẩy những người thân thiết trở nên hận thù, xa cách. “Cả một đời ân oán” quy tụ được dàn diễn viên chất lượng, thậm chí có thể tặng một chữ "đỉnh cao" của phim truyền hình, cuốn khán giả đồng hành suốt 9 tháng trời mà không hề nản.
 

 

Vượt qua rất nhiều những bộ phim "hot" khác, “Cả một đời ân oán” đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả và trở thành Phim truyền hình ấn tượng nhất tại VTV Awards 2018. Tác phẩm của đạo diễn Trọng Trinh còn giành được giải thưởng ở hai hạng mục quan trọng khác là Diễn viên nam ấn tượng cho Hồng Đăng vàDiễn viên nữ ấn tượng thuộc về Lan Phương.
"Quỳnh búp bê"
Được tôn vinh là “Phim truyền hình xuất sắc” tại lễ trao giải Cánh diều 2018, tác phẩm của đạo diễn - NSƯT Mai Hồng Phong từng gây nên cơn sốt khi khai thác cuộc sống của những gái mại dâm, dân giang hồ, đề tài được đánh giá là gai góc và khá nhạy cảm với lĩnh vực phim truyền hình.
 

 

Cách xây dựng nhân vật là một trong những điểm sáng của phim. Cả ba vai quan trọng trong phim gồm Quỳnh, Lan và My Sói đều có hoàn cảnh và đường dây tâm lý rõ ràng. Quỳnh là cô gái quê bị bắt hành nghề mại dâm, có nỗi đau mất người yêu, con lưu lạc. Lan là cave hết thời, có khao khát sống lương thiện nhưng bị gia đình, dân làng chà đạp. Còn My Sói là nhân vật nhiều góc cạnh, ấn tượng nhất phim, cũng là "gái ngành" nhưng sớm chấp nhận số phận, muốn chiếm lấy quyền lực chứ không định hoàn lương. Diễn xuất của dàn diễn viên chính gồm: Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam... đều rất thuyết phục.
"Về nhà đi con"
Bộ phim của đạo diễn Danh Dũng xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng cho mình. Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con, luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm.
 

 

Nhờ đề tài gia đình gần gũi và diễn xuất chân thực của dàn diễn viên, "Về nhà đi con" đã giành giải "Phim truyền hình ấn tượng" tại VTV Award 2019. Phim đại thắng khi giành cả giải "Nam diễn viên ấn tượng" (NSND Trung Anh) và "Nữ diễn viên ấn tượng" (Bảo Thanh). Bên cạnh đó, "Về nhà đi con" gần như “ôm trọn” các giải thưởng tại Cánh diều 2019 như: Cánh diều Vàng cho bộ phim xuất sắc nhất; Đạo diễn NSƯT Nguyễn Danh Dũng cũng vinh dự giành được giải thưởng cá nhân Đạo diễn xuất sắc; Giải Diễn viên triển vọng cho diễn viên trẻ Bảo Hân trong vai Ánh Dương.
"Hoa hồng trên ngực trái"
Lép vế một chút trước bộ phim quốc dân “Về nhà đi con”, “Hoa hồng trên ngực trái” cũng rất xứng đáng nhận được giải Cánh diều Bạc 2019. Hồng Diễm còn “ẵm” luôn giải Cánh diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhờ vai Khuê. Danh hiệu Nam chính xuất sắc thuộc về Ngọc Quỳnh với vai Thái, chồng cũ của Khuê. Tác phẩm của đạo diễn Vũ Trường Khoa còn giành cú đúp tại VTV Award 2020 với giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng và Diễn viên nữ ấn tượng cho Hồng Diễm.
 

 

“Hoa Hồng Trên Ngực Trái” gây chú ý ngay từ thời điểm lên sóng và là một trong số ít những bộ phim truyền hình duy trì được sức hút cho đến những giây phút cuối cùng. Trong suốt thời gian phát sóng, bộ phim luôn là cái tên hot nhất, trở thành niềm cảm hứng cho nhiều cuộc tranh luận trên mạng xã hội về phụ nữ và cuộc sống hôn nhân. 
 "Mê cung"
Nằm trong series Cảnh sát hình sự, "Mê cung" do hai đạo diễn Khải Anh và Trọng Khôi thực hiện. Ngay từ khi công bố, dự án phim Mê Cung nhận được sự chú ý của khán giả không chỉ bởi phim thuộc thể loại phim hình sự mà còn bởi bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng tên tuổi, tài năng. "Mê cung" cũng được khen ngợi nhờ kịch bản lôi cuốn, kịch tính. 
 

 

Với vai gã Fedora trong “Mê cung”, Doãn Quốc Đam đã giành được danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Lễ trao giải Cánh diều 2020. Có thể nói, Fedora đã trở thành nỗi ám ảnh của người xem. Phần đông khán giả khen ngợi Doãn Quốc Đam diễn tròn vai tên biến thái, thậm chí đã hoàn toàn lột xác. Ngoài ra, hai nhà quay phim của “Mê cung” là Dương Tuấn Anh và Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhận được giải Quay phim xuất sắc.
Cả 5 bộ phim đình đám hiện đều đã có mặt trên gói Phim giờ vàng của dịch vụ MeClip tại địa chỉ http://meclip.vn/phim-gio-vang. Thưởng thức phim trên Phim giờ vàng, khán giả sẽ không cần lo lắng phải tốn tiền mua data nhờ chính sách miễn cước 3G/4G cho người dùng của MeClip. Đặc biệt, Phim giờ vàng hiện đang triển khai CTKM “Xem phim VTV – Nhận quà miễn chê”, theo đó thuê bao VinaPhone đang hoạt động 02 chiều, lần đầu tiên đăng ký sử dụng gói Phim giờ vàng Ngày trong thời gian từ 25/09 đến hết 23/12/2021, gia hạn thành công và duy trì liên tiếp 05 ngày kể từ ngày đăng ký, đồng thời login vào sử dụng dịch vụ MeClip (login vào App/Web/Wap) tối thiểu 01 lần sẽ được nhận được giải thưởng là 10.000đ vào TK chính.
Soạn tin V gửi 9488 ngay hôm nay để thưởng thức các bộ phim Việt giờ vàng đặc sắc và nhận giải thưởng của CTKM “Xem phim VTV – Nhận quà miễn chê”. MeClip không giới hạn, không quảng cáo, được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông. Truy cập http://meclip.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.


VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved