12:22, 13/09/2021

Gần 10.000 điểm trường lựa chọn hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến VNPT LMS

Giải Vàng Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 (Stevie Awards International Business Awards) - phần mềm VNPT LMS thực sự là giải pháp công nghệ hữu ích giúp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Giải pháp đã được triển khai tại gần 10.000 điểm trường trên toàn quốc.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành hiện giờ, các học sinh buộc phải nghỉ học, không đến trường để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, việc nghỉ nhiều khiến cho học sinh bị chậm chương trình. Nhiều trường học đã phải tính đến bài toán dạy học trực tuyến để bù đắp sự thiếu hụt về kiến thức cho học sinh, đảm bảo nội dung học tập từng khối lớp.

Và  VNPT LMS đã là giải pháp được nhiều trường học lựa chọn, giúp duy trì việc dạy và học của giáo viên và học sinh cả nước, đảm bảo nhu cầu liên lạc, trao đổi thông tin, nhu cầu học và thi trực tuyến dành cho các trường học.

Đối với giáo viên, hệ thống VNPT LMS giúp Số hóa các tài liệu học liệu. Giáo viên có thể sử dụng các học liệu, tài liệu bản mềm thay vì bằng các bản giấy tờ truyền thống. Bên cạnh đó còn có thể thiết lập bài giảng như giáo án điện tử và lưu trên hệ thống, tránh thất lạc.

 

Công tác điểm danh học sinh cũng được thực hiện dễ dàng. VNPT LMS cho phép nhà trường, giáo viên điểm danh học sinh trong lớp, khóa học; Theo dõi tình hình học tập của học sinh lớp mình dễ dàng, giao bài tập về nhà cho học sinh trực tuyến.

Giáo viên cũng dễ dàng kiểm tra bài trực tuyến, và thiết lập những kỳ thi trực tuyến, giảm thiểu sử dụng giấy tờ và hạn chế sai sót thông tin thí sinh, bài thi tối đa.

Về phía học sinh, các em có thể dễ dàng theo dõi các khóa học đang được thực hiện cũng như các khóa học đã học xong. Học sinh có thể học với nhiều học liệu khác nhau trên VNPT LMS. Học thông qua live stream trực tuyến, học bằng Youtube hoặc học trực tuyến qua Zoom Học tương tác qua WhiteBoard.

Học sinh cũng dễ dàng làm bài kiểm tra trực tuyến đề thi dưới dang tài liệu; Kết thúc khóa học, học sinh có thể xem kết quả mình đạt được.

Trong năm 2019, VNPT đã xây dựng Hệ sinh thái giáo dục thông minh để hướng tới các bài toán tổng thể cung cấp giải pháp công nghệ thông tin trong giáo dục. Bên cạnh việc nghiên cứu các công nghệ, xu hướng mới, VNPT còn nhận được rất nhiều các nhu cầu từ trên 20.000 cơ sở giáo dục trên toàn quốc về một giải pháp đáp ứng được các nhu cầu từ giáo viên, học sinh, phụ huynh, các cấp quản lý …

VNPT LMS là một trong những giải pháp dịch vụ công nghệ thông tin hữu ích của VNPT đồng hành cùng xã hội để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, xây dựng “bình thường mới,” ổn định kinh tế và các cơ hội mới trong chuyển đổi số tại Việt Nam.

Tính đến thời điểm này, VNPT LMS đã thu hút hơn 4 triệu học viên, gần 300.000 giáo viên với hơn 200.000 khóa học đa dạng, phong phú được nhiều trường học, giáo viên, học sinh và phụ huynh đánh giá cao.

Giành giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2021 (Stevie Awards International Business Awards), Hệ thống phần mềm hỗ trợ học trực tuyến - VNPT LMS thêm một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ mới, hỗ trợ chính phủ, đồng hành với doanh nghiệp và người dân của Tập đoàn VNPT.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved