09:14, 07/04/2021

Việt Nam chính thức tham gia giải đua xe thể thao mô phỏng E1 Championship

Theo Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA): Giải đua xe Thể thao mô phỏng E1 Championship Season 1 dự kiến khởi tranh từ ngày 7/4 đến ngày 2/6 với 8 vòng đua sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ thứ 4 hàng tuần. Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh HTV Thể thao truyền hình MyTV.

 

 
Thông tin các vòng đấu được cập nhật liên tục trên fanpage truyền hình MyTV

E1 Championship Season 1 được chia thành 3 bảng thi đấu, 14 đội với 28 tay đua đến từ nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Philippines, Brunei, Indonesia, Australia, New Zealand và Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn ấn tượng trên những đường đua mô phỏng nổi tiếng nhất thế giới.
 
Đây là giải đấu thứ 2 trong chuỗi các giải đấu được lên kế hoạch cho năm 2021 và cũng là sự kiện đầu tiên Việt Nam tham dự với 2 đại diện, đều là thành viên của Câu lạc bộ Saigon United Motorsports (SUM) gồm Đặng Hồ Gia Huy và Lê Hoàng Vĩnh Long.
 
Dù còn trẻ nhưng cả 2 vận động viên đại diện Việt Nam lần này đã có nhiều kinh nghiệm trên đấu trường. Đặng Hồ Gia Huy từng góp mặt tại Salzburgring track & Formula Raceroom X-17 car. Còn Lê Hoàng Vĩnh Long lại có kinh nghiệm 8 năm trên đường đua và từng tham gia tranh tài tại Hanoi Street Circuit (F1 2020), Nordschleife (Porsche 911 RSR), Nurburgring GP (Ferrari 488 GT3 Evo), Intercity Instanbul Park (RSS Formula Hybrid 2020) và Red Bull Ring (F1 2020).

 

 


 
Giải vô địch E1 Championship là một chuỗi giải đua mô phỏng, nơi các tay đua giỏi nhất của khu vực châu Á - Thái Bình Dương tranh tài. Sự kiện diễn ra trong thời đại công nghệ phát triển đang thể hiện vai trò to lớn trong cuộc sống, mở ra con đường cho các tổ chức thể thao tạo ra trải nghiệm và sáng tạo mới, nhất là trong bối cảnh nhiều hoạt động thể thao truyền thống bị tạm ngừng do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
 
Do đó, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam khẳng định sẽ chú trọng phát triển thể thao điện tử, trong đó có nhóm bộ môn mô phỏng, tổ chức các hoạt động, giải đấu và kết nối với các đối tác quốc tế...

Khán giả truyền hình MyTV đón xem Giải đua xe Thể thao mô phỏng E1 Championship Season 1 năm 2021 vào 20h00 thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7/4 đến ngày 2/6 trên kênh HTV Thể thao. 

Liên hệ tổng đài 18001166 để được tư vấn lắp đặt dịch vụ trả sau. Hoặc đăng ký trả trước trực tiếp cực kỳ thuận tiện trên giao diện smart TV của dịch vụ truyền hình MyTV. Tải ngay ứng dụng MyTV trên điện thoại để trải nghiệm miễn phí gói Cơ bản từ ngay hôm nay: http://mytv.com.vn/tai-ve

Mọi thông tin về dịch vụ tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. MyTV - Những gì bạn muốn. 

MYTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved