11:08, 27/04/2021

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 sẽ chào đón tân Vương ở vòng 34?

Man City sẽ đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm tới 4 vòng đấu nếu giành trọn 3 điểm trước Crystal, còn Man Utd bại trận trước Liverpool. Cuối tuần này, fan thể thao đừng bỏ lỡ 2 trận cầu có ý nghĩa quyết định trên chùm kênh K+ truyền hình MyTV.

 

 
“Trận derby nước Anh” giữa Man Utd và Liverpool cuối tuần này sẽ trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Bởi ngoài sự thù địch giữa 2 đội bóng nhiều duyên nợ, kết quả của trận đấu sẽ có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Hiện tại khoảng cách giữa Man Utd và đội đầu bảng Man City đã là 10 điểm. Với việc giải còn lại 5 vòng đấu, Man City chỉ cần giành thêm 6 điểm nữa để trở thành “tân Vương”.
Tuy nhiên, Man City có thể sớm đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh ngay cuối tuần này. Điều đó sẽ xảy ra nếu Man City giành trọn vẹn 3 điểm trước Crystal Palace, còn Man Utd “trắng tay” trước Liverpool. Khi đó, khoảng cách giữa hai đội sẽ là 13 điểm, khi giải chỉ còn lại 4 vòng đấu.
 

 


Đó là điều kiện lý tưởng nhất cho Man City. Nhưng chắc chắn Man Utd sẽ làm mọi cách để ngăn đối thủ cùng thành phố sớm vô địch và gây khó dễ cho Liverpool trong việc tìm vé dự Champions League mùa sau.
*Cũng trong tuần này, cúp châu Âu trở lại với các cặp đấu tại Bán kết Champions League và Europa League. Khán giả sẽ trực tiếp thưởng thức 2 giải đấu đã đi đến vòng hấp dẫn nhất này trên các kênh K+ truyền hình MyTV.
 

 


Trên sân nhà, Real Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trong bối cảnh “kền kền trắng” đang sa sút phong độ. 4 trận gần đây nhất, Real Madrid chỉ thắng 1, hòa 3 và đang xa dần giấc mộng vô địch La Liga. 
Vì vậy, HLV Zidane sẽ phải dồn tâm sức cho Champions League. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho Real Madrid khi Chelsea đang thể hiện lối chơi chắc chắn và hiệu quả dưới thời HLV Tuchel.
Ở cặp đấu còn lại, 2 đội bóng “nhà giàu” Paris St German và Man City hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một trận cầu tấn công rực lửa, khi hai đội đang sở hữu hàng loạt “ngôi sao” thượng hạng. 
Tại Bán kết Europa League, 2 đội bóng Anh là Man Utd và Arsenal cũng sẽ gặp những thử thách không nhỏ trước AS Roma và Villarreal. 
Đừng bỏ lỡ bộ ba Premier – Champions & Europa League cuối tuần này trên MyTV. 
Vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra từ ngày 01/05 đến ngày 04/05, với các cặp đấu tâm điểm: Southampton - Leicester City, Crystal Palace - Man City, Chelsea - Fulham, Everton - Aston Villa, Newcastle - Arsenal, Man United - Liverpool (02/05, 22:30).
Bán Kết Champions League (28-29/04, 02:00) với 2 cặp đấu: Real Madrid - Chelsea, Paris St German - Man City.
Bán Kết Europa League (30/4, 02:00) với 2 cặp đấu: Man Utd - AS Roma, Villarreal - Arsenal.
HOT: Khuyến mại chào hè, tặng ngay 1 tháng combo Internet - Truyền hình - K+
Từ nay đến hết 30/06/2021, VNPT ưu đãi khuyến mại “Ngày hội Internet” dành cho tất cả khách hàng lắp đặt mới combo Internet VNPT – Truyền hình MyTV. Với các gói từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 tháng combo dịch vụ bao gồm 4 kênh K+ với các giải đấu thể thao đỉnh cao cùng hàng loạt phim bom tấn đặc sắc, phim truyền hình mới nhất. Đây sẽ là dịp để khách hàng có thêm vô vàn trải nghiệm giải trí thú vị cùng gia đình, đặc biệt trong những kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè sắp tới. 
Để biết thêm chi tiết các gói cước, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn. Để đăng ký lắp đặt, khách hàng hãy gọi tới tổng đài 18001166 hoặc liên hệ phòng giao dịch VNPT gần nhất. 

MYTV


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved