15:33, 27/01/2022

Phủ sắc vàng may mắn với VNPT Pay

LÌ XÌ ngày Tết đã trở thành thông lệ mỗi dịp Tết đến xuân về, là nét văn hóa độc đáo, bản sắc truyền thống của người Việt Nam, tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Với mong muốn kết nối giá trị truyền thống trong cuộc sống hiện đại, VNPT Pay đã  cho ra đời tính năng lì xì công nghệ giúp gắn kết con người ở mọi miền Tổ quốc.

 

Với đa dạng hình thức lì xì mang đến những trải nghiệm thú vị cho những ngày đầu Xuân. Tết Nhâm Dần năm nay, chương trình “Lì xì vàng - Tết rộn ràng” hứa hẹn sẽ đón nhận sự ủng hộ tích cực từ khách hàng.
Game lì xì công nghệ đầu tiên.
Làm thế nào vẫn duy trì được phong tục Lì xì may mắn trong cuộc sống hiện đại, lại có thể phòng tránh được covid, hạn chế sử dụng tiền mặt, VNPT Pay đã phát triển tính năng lì xì công nghệ giúp gắn kết con người ở mọi miền Tổ quốc, với đa dạng hình thức lì xì như lì xì qua QR cá nhân, qua số điện thoại cùng với các mệnh giá tiền ngẫu nhiên biểu trưng cho may mắn, tài lộc (6.686đ, 686.000đ....) mang đến những trải nghiệm thú vị cho những ngày đầu Xuân. Đây là Game lì xì công nghệ đầu tiên dành cho mọi đối tượng, từ điện thoại thông minh đến điện thoại phổ thông, từ nông thôn đến thành thị đều có thể tham gia.
Tết Nhâm Dần 2022 năm nay VNPT Pay triển khai chương trình “Lì xì vàng - Tết rộn ràng” với mong muốn PHỦ SẮC VÀNG của sự may mắn, trù phú với những giải thưởng vàng 9999 dành cho các khách hàng lì xì/chuyển tiền cho nhau qua Mobile Money và ví VNPT Pay trong thời gian từ 21/01/2022 – 25/02/2022.
Giá trị giải thưởng “khủng”
Với Tổng giá trị giải thưởng lên tới 1.491.600.000đ, VNPT Pay thực sự muốn lan tỏa niềm vui, may mắn tới khách hàng trong những ngày đầu ănm. Cơ cấu giải thưởng như sau: Giải thưởng sau mỗi giao dịch chuyển tiền/lì xì đầu tiên cho người khác, khách hàng nhận được 01 mã dự thưởng và một món quà ngẫu nhiên gồm lời chúc hoặc một trong các mệnh giá Lì xì (66đ, 686đ, 6.868đ, 68.000đ, 686.000đ, 6.800.000đ); Giải thưởng tuần: Mỗi tuần sẽ thực hiện quay số tìm ra 10 khách hàng may mắn trúng thưởng, mỗi khách hàng nhận 01 chỉ Vàng 9999; Giải thưởng chung cuộc: Kết thúc chương trình, VNPT Pay thực hiện quay số tìm ra 05 khách hàng may mắn trúng thưởng, mỗi khách hàng nhận 01 cây Vàng 9999.
Chia sẻ về việc triển khai chương trình, chị Đỗ Phương Trang – chuyên viên Trung tâm dịch vụ tài chính số VNPT Finech cho biết: sở dĩ chúng tôi chọn màu chủ đạo là màu vàng cho chương trình vì màu vàng là màu phong thủy của tài lộc, tượng trưng cho dịch vụ tài chính số của VNPT Pay. Năm 2021 VNPT Pay cũng có rất nhiều các cột mốc vàng đáng nhớ như thay đổi logo mới với điểm nhấn màu vàng, ra mắt dịch vụ Mobile Money giúp người dân trên mọi miền tổ quốc có thể tiếp cận dễ dàng dịch vụ tài chính số, đánh dấu sự phát triển vàng vượt trội với nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực CNTT và tài chính số … Chị Trang cũng chia sẻ thêm:” Lì xì vàng – tết rộn ràng” là  lời tri ân, chúc mừng năm mới của VNPT Pay tới toàn thể khách hàng, chúc khách hàng một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng./.

VNPT-Media

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved