16:24, 17/01/2022

Vui Xuân cùng chùm phim Hài Tết trên Meclip

Có sự xuất hiện của nhiều diễn viên hài nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, Trung Dân, Trấn Thành, Thu Trang, Khả Như, Diệu Nhi, Lâm Vỹ Dạ... chùm phim Hài Tết trên Meclip sẽ mang lại những câu chuyện hài hước đầy nét nhân văn và đề cao văn hóa Việt. Tết này bạn đừng bỏ lỡ nhé!

 

 

•    Chuyến xe sum vầy:

Phim ngắn “Chuyến xe sum vầy” có sự tham gia của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng dàn diễn viên: Hari Won, Nguyên Vũ, Khả Như, BB Trần, Dương Lâm …. Phim được xây dựng với phong cách hài hước, vui nhộn, xoay quanh nhân vật của Phở Đặc Biệt. Để về quê để đón Tết sum họp cùng gia đình, anh phải trải qua khá nhiều trắc trở và rủi ro. Nữ ca sĩ ‘Gửi người yêu cũ’ vào vai đối tác của công ty nơi Phở đang làm việc. Trong giờ phút cận kề năm mới, cô lại khiến anh chàng phải lao đao, nhiều khả năng không thể về quê kịp. Các vai diễn còn lại cũng mang đến nhiều mảng miếng vui nhộn tạo cho phim thêm đặc sắc.

 

•    Tết Của Tài:

“Tết Của Tài” của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư mang đến bộ phim hài hước nhân dịp năm mới trong đó Ngô Kiến Huy vào vai Tài, càng trai đáng yêu hiền lành. Phim có sự tham gia của BB Trần, Puka, Quang Trung, Trà Ngọc cùng Cát Phượng, Ngô Kiến Huy, Dương Lâm…

 

•    Sợ Tết Không?
 

 

Vở kịch với nội dung đặc biệt phù hợp với tình hình năm qua, vì áp lực kinh tế, gánh nặng gia đình Sợ Tết không? đánh trúng tâm lý chung của khán giả trước cái Tết đang đến gần khi bên cạnh niềm vui còn là những nỗi lo toan bộn bề, đặc biệt trong một năm đã qua chưa kịp làm gì là lại tới Tết.
Mang đến vở kịch “Tết - Sợ Tết không?”, dàn diễn viên NSND Hồng Vân, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Huỳnh Lập, Dương Lâm và các diễn viên trẻ Hoàng Khôi, Kim Đào khiến khán giả cười nghiêng ngả với sự tung hứng ăn ý của các diễn viên, nhưng cũng không khỏi xúc động với câu chuyện ý nghĩa của tiểu phẩm.
•    Chuyện Tình Đêm Giao Thừa:
Kịch bản “Chuyện tình đêm giao thừa” do La Thành và Trấn Thành cùng chịu trách nhiệm nội dung. Ngoài diễn xuất ăn ý của Diệu Nhi và Trấn Thành, Chuyện tình đêm giao thừa còn có các diễn viên: Anh Đức, Hồng Thanh, Thanh Vàng, Minh Dự, Duy Phước. Bức tranh về cuộc sống của những người vô gia cư trước thềm năm mới được khắc họa hài hước nhưng cũng không kém phần cần suy ngẫm, lắng đọng.
 

 

Chùm phim Hài Tết đã có trên Meclip.vn. Khán giả yêu thích có thể soạn tin Y1 gửi 9488, đăng ký Meclip để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với các ưu đãi 3G/4G/5G.
Hoặc tải ứng dụng Meclip để xem chùm phim Hài Tết này tại:
-Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
-Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip


 VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved