16:32, 28/10/2021

Hết phim 'Hương vị tình thân', khán giả MobileTV xem gì?

Vào khung giờ quen thuộc lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, sau khi bộ phim 'Hương vị tình thân' kết thúc, khán giả sẽ được tiếp tục thưởng thức bộ phim truyền hình đẹp, đầy chất điện ảnh mang tên 'Matxcơva - Mùa thay lá'.

'Matxcơva - Mùa thay lá' bộ phim có sự kết hợp của 'cặp tình nhân màn ảnh' Hồng Đăng và Hồng Diễm được quay hoàn toàn ở nước Nga đúng thời điểm giao mùa, thay lá của những tán cây nơi đây. Màu lá vàng rực rỡ rơi rụng khắp nơi tạo nên một bức tranh vừa đẹp, vừa thơ mộng.

 

'Matxcơva - Mùa thay lá' là câu chuyện tình giữa Minh và Phương do Hồng Đăng và Hồng Diễm thủ vai, cả hai đã cùng dệt nên một mối tình đầu lãng mạn, sâu sắc. Nhưng vì một biến cố, chuyện tình của họ dang dở. Thời gian qua đi, họ tình cờ gặp lại nhau giữa thủ đô Matxcơva, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, xao xuyến. Nhưng giờ đây, ngăn cách giữa hai con người đang thổn thức vì yêu đó là cả một 'hố sâu' của danh phận, trách nhiệm. Những éo le, trắc trở, giằng xé trong tình yêu của Minh và Phương được đẩy lên đến cực điểm bởi những mâu thuẫn, xung đột giữa cảm xúc và lý trí, giữa ân nghĩa và tiền bạc, giữa tình yêu và công việc...
Câu chuyện tình yêu, tình bạn đẹp của ba nhân vật chính là một gợi nhắc để mỗi người thấm thía và trân trọng hơn tình cảm của những người xung quanh mình, đặc biệt là những người thân yêu.
Để thưởng thức trọn vẹn các tập phim 'Matxcơva - Mùa thay lá' được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ hôm nay 28/10, thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách soạn tin MV gửi 777 truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/ chọn kênh VTV1. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G/5G cho người sử dụng.


 VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved