10:18, 28/10/2021

SERIES TRUYỆN MA DÀNH CHO MÙA HALLOWEN

Với những ai ưa thích thể loại truyện ma mị, huyền bí có chút hơi hướng tâm linh hoặc kinh dị một chút chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những câu chuyện ma. Nhân mùa lễ hội Hallowen 2021, VTruyện đã tung ra một series truyện ma mới và “hot” để cung cấp cho quý vị.

Dưới đây là 5 truyện ma của những nhà văn tên tuổi xin được cung cấp cho các bạn, hãy nghe thử xem độ “thần kinh thép” của bạn đến đâu nhé.
1. Đêm Không Trăng: 
https://vtruyen.com.vn/dem-khong-trang.V_FREE.13171.2
Truyện của tác giả, nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn (ông cũng là một MC nổi tiếng được nhiều người biết đến). Bản thân tác giả khi kể lại câu chuyện này cũng phải thốt lên “đây là câu chuyện ma đã ám ảnh tôi nhất trong quãng tuổi thơ”. Đêm Không Trăng qua giọng đọc của nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn và Hồng Đào cùng âm thanh nhạc nền phù hợp càng trở nên ma mị, thót tim theo những cao trào của truyện, tuy vậy truyện cũng không kém đi nét nhân văn và hơi thở của cuộc sống.
2. Bóng Ma Đêm Mưa:
https://vtruyen.com.vn/bong-ma-dem-mua.V_HOT.13179.2
Đây là một truyện ma mà chắc chắn quý vị khi nghe sẽ không khỏi hồi hộp và giật mình thon thót, nhất là khi nghe truyện một mình vào đêm mưa. Truyện của tác giả Ngọc Trâm, được xếp vào thể loại truyện ma tâm linh cực hay và mới của năm 2021.
 

 
3. Lệ Máu:
https://vtruyen.com.vn/le-mau.V_SUGGEST.13177.2
Thêm một câu truyện ma không thể bỏ lỡ dành cho tín đồ ưa thích thể loại này. Truyện được xem là thể loại ma dân gian có thật, và cũng được xếp vào một trong số những truyện ma mới nhất của năm 2021. Lệ Máu còn là một trong số những truyện của tác giả Trần Linh - một cây bút sở trường và tên tuổi trong thể loại truyện này. Truyện của Trần Linh thường pha trộn một chút gia vị ma mị mà không quá kinh dị, cái ma mị ở đây đủ để người nghe phải giật mình nhìn lại và có cách sống nhân văn hơn.
4. Một Kiếp Trầm Luân:
https://vtruyen.com.vn/mot-kiep-tram-luan.V_NEW.13158.2
Tác giả Mạnh Ninh đã kể cho bạn đọc một câu chuyện ma ở làng quê không ít xót xa và cảm động. “Một kiếp trầm luân” có thể nói là một trong những truyện ma xuất sắc nhất của Manh Ninh và xứng đáng được xếp vào tủ sách của những ai thích đọc truyện. Dù là thể loại ma làng quê và gia đình nhưng cũng rất cảm động tình người, truyện đã khiến không ít người nghe truyện ma mà rơi nước mắt. Truyện để lại khoẳng lặng nhất định cho chúng ta khi nghĩ về gia đình, dạy cho chúng ta sống biết có nhân quả. Đặc biệt, truyện audio  này được thể hiện dưới giọng nam ấm, cực kỳ truyền cảm.
5. Tấm Vải Đỏ:
https://vtruyen.com.vn/tam-vai-do.V_HOT.8519.1
Tấm vải đỏ là tiểu thuyết ma kinh dị của tác giả người Trung Quốc Hồng Nương Tử. Sức hút của Tấm vải đỏ không chỉ nằm trong những chi tiết hư cấu về một thế giới ma quái rùng rợn mà nó còn nằm trong kết cấu đặc biệt mà Hồng Nương Tử dày công xây dựng. Với sự huyền bí biến ảo trong câu chữ, những tình tiết ly kỳ, sự tàn nhẫn của các nhân vật, tất cả những điều đó đều không thể đủ để diễn tả cảm giác của người đoc sau khi đọc tiểu thuyết của cô.
Để trải nghiệm dịch vụ VTruyện, thuê bao Vinaphone soạn DK gửi 1570 (5000đ/tuần) và truy cập:  https://vtruyen.com.vn/ Hoặc tải app VTruyện để nghe/đọc kho truyện HOT cập nhật hàng ngày tại: https://apps.apple.com/us/app/id1567727092

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved