15:22, 27/10/2021

VNPT có 3 thương hiệu được xếp hạng trong đánh giá Top 10 doanh nghiệp uy tín năm 2021

Thông tin vừa được Vietnam Report chính thức công bố về danh sách Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2021, VNPT và các thương hiệu VinaPhone, Technology đều có trong các hạng mục bình chọn.

Danh sách Top 10 Công ty Công nghệ thông tin - Viễn thông uy tín năm 2021
Danh sách Top 10 Công ty Công nghệ thông tin - Viễn thông uy tín năm 2021

Theo đó, uy tín của các doanh nghiệp công nghệ được đánh giá và lượng hóa một cách khách quan, khoa học và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp và thương hiệu doanh nghiệp trên các nền tảng truyền thông bằng phương pháp Media coding, Cùng với đánh giá của các bên liên quan, kết quả được công bố theo 2 danh sách gồm: “Top 10 Công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông”; “Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2021”.
Trong số này, Tập đoàn VNPT và Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông được xếp hạng Top 5 – nằm trong “Top 10 Công ty Công nghệ thông tin - Viễn thông uy tín năm 2021; Công ty CP Công nghệ - Công nghiệp Bưu chính Viễn thông được xếp hạng Top 3 – nằm trong Top 10 Công ty Công nghệ Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2021.

Danh sách Top 10 Công ty Công nghệ Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2021
Danh sách Top 10 Công ty Công nghệ Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2021

Theo nhận định của Ban tổ chức Vietnam Report, đã có dấu hiệu bão hòa thị trường CNTT–VT truyền thống và xuất hiện những cơ hội cho những xu hướng mới, nhất là trong đại dịch Covid-19 gần 2 năm qua đã đặt ra rất nhiều thách thức và khó khăn cho toàn nền kinh tế cũng như cộng đồng doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang phải chật vật tìm lối đi riêng để củng cố và duy trì hoạt động SXKD. Trong bối cảnh đó, ngành CNTT-VT đã nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi của nền kinh tế. Những kết quả đạt được của các doanh nghiệp, thương hiệu như VNPT, VinaPhone, Technology đã minh chứng cho điều này - nỗ lực thực hiện mục tiêu kép, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và đạt các chỉ tiêu SXKD quan trọng, đóng góp cho đất nước./.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved