15:26, 07/06/2024

VNPT khẩn trương khắc phục mạng thông tin bị thiệt hại do lũ quét, đất núi sạt lở tại Lai Châu

 Những ngày qua, tình trạng mưa to kéo dài tại xã Nậm Cần, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu đã gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, trong đó lũ quét và ngập úng, đất núi sạt lở đã ảnh hưởng đến cơ sở hạ tầng, gây đứt một số tuyến cáp viễn thông của Tập đoàn VNPT trên địa bàn. 

 

Đội ngũ kỹ thuật của VNPT tại địa bàn tỉnh Lai Châu đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả trong việc khắc phục sự cố này, đảm bảo duy trì kết nối thông tin liên lạc cho người dân và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo VNPT Lai Châu đã kịp thời chỉ đạo, điều động lực lượng kỹ thuật cùng với các phương tiện, thiết bị chuyên dụng để tiến hành khắc phục sự cố nhanh nhất có thể.

Công tác khắc phục sự cố trong điều kiện mưa lớn và sạt lở đất là một thách thức lớn đối với đội ngũ kỹ thuật. Các CBCNV đã phải làm việc nhiều giờ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đường sá bị hư hỏng; nhiều khu vực bị cô lập do lũ quét. 

Với tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm cao độ, các lực lượng đã nỗ lực không ngừng nghỉ để khôi phục hệ thống viễn thông sớm nhất, đảm bảo thông tin liên lạc không bị gián đoạn lâu, kịp thời phục vụ khách hàng.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved