16:11, 15/04/2024

“Sốt xình xịch” với phim Thừa Hoan ký của Dương Tử và Hứa Khải trên MyTV 

Bộ phim Thừa Hoan ký do hai nữ diễn viên có độ hot hàng đầu Trung Quốc là Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đang tạo ra một “cơn sốt” trên khắp cộng đồng yêu phim ảnh nhờ nội dung hấp dẫn và diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên. Bộ phim đang được MyTV chiếu song song với nhà đài bản địa. 

 

Mức độ nổi tiếng của hai nhân vật Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh của Dương Tử và Hứa Khải đang ở top đầu bảng xếp hạng

Trước khi lên sóng, bộ phim từng đối mặt với sự hoài nghi của khán giả khi nó thuộc chủ đề phim ngôn tình lãng mạn vốn đã tràn ngập thị trường phim ảnh hiện tại và không ít khán giả cũng cảm thấy sự ghép đôi giữa Hứa Khải và đàn chị Dương Tử có vẻ không ổn. 
Tuy nhiên, chỉ trong 30 phút đầu tiên khi vừa lên sóng, Thừa Hoan ký đã thực sự gây ra một “cú nổ” trên truyền hình khi đạt mức rating khủng, đồng thời cũng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình Hoa ngữ sau khi những tập đầu của bộ phim được trình chiếu. Cụ thể, theo thống kê của Khốc Vân, rating trung bình của những tập đầu là 1,6989%, cao nhất đạt mức 2,05%. Đây thực sự là con số kỷ lục dành cho những tập đầu tiên của một bộ phim thể loại ngôn tình lãng mạn. Phim phá kỷ lục của Dữ phượng hành, phá mức nhiệt độ 25000 nhanh nhất trên nền tảng Tencent. 
Trong bảng xếp hạng chỉ số nhân vật truyền hình, vai diễn Mạch Thừa Hoan của Dương Tử đạt 9,09 điểm và xếp top 1. Vai của Hứa Khải - Diêu Chí Minh cũng xếp top 4 với 8,91 điểm. Về chỉ số phim chiếu đài, phim "Thừa hoan ký" đạt 85,84 điểm và xếp top 1. Mức độ nổi tiếng của hai nhân vật Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh của Dương Tử và Hứa Khải cũng vào top đầu bảng xếp hạng Vlinkage ngày 13.4 với vị trí top 1 và top 4.
Những con số ấn tượng nói trên đủ cho thấy sức hút rất lớn từ bộ phim truyền hình đô thị, lãng mạn của Dương Tử và Hứa Khải. 
 

 

Thừa hoan ký đang gây choáng váng cộng đồng phim với rating lên liên tục

Thừa Hoan ký xoay quanh chuyện đời của nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử đóng). Cô sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường, mẹ là người quyền lực và nắm toàn quyền kiểm soát gia đình. Mạch Thừa Hoan vốn có công việc ưng ý cùng một người bạn trai lâu năm. Hai người chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, sự chênh lệch về gia cảnh của cô và bạn trai cộng thêm những can thiệp quá sâu của mẹ vào chuyện hôn nhân khiến Thừa Hoan và bạn trai phải chia tay. Do nỗi buồn vì chia tay bạn trai và cảm thấy nghẹt thở vì sự can thiệp của mẹ, Thừa Hoan tìm cách giải thoát cho mình bằng cách đến làm việc tại một khách sạn lớn trong vùng và gặp gỡ tình yêu định mệnh của mình là Diêu Chí Minh (Hứa Khải đóng). Cả hai cùng vượt qua nhiều thử thách, thấu hiểu và yêu thương nhau. Thừa Hoan cũng dần trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và độc lập hơn. Cô bắt đầu có chính kiến riêng của mình và sự trưởng thành đã giúp cô thấu hiểu được những nỗi khổ sâu kín trong lòng mẹ, từ đó có sự đồng cảm, chia sẻ với mẹ hơn. 
Bộ phim khắc hoạ bức tranh sinh động về tình yêu, tình cảm gia đình, tình mẹ con và sự thấu hiểu của những người phụ nữ trong một gia đình. 
Thừa Hoan Ký được đánh giá là có cốt truyện mạch lạc, hài hước, lôi cuốn nhưng không kém phần thực tế, gần gũi với cuộc sống đời thường. Những chi tiết về gia đình, những áp lực từ bố mẹ, từ điểm số đến những chuyện vụn vặt trong cuộc sống được dựng lên trong bộ phim khiến khán giả xem phim đều cảm thấy quen thuộc, gần gũi. Các nhân vật trong phim đều lấy được cảm tình của khán giả bởi hình ảnh của họ khá giống với đời thực. Thông qua hành trình trưởng thành của Thừa Hoan, người xem ít nhiều nhìn thấy bản thân mình trong đó và cũng cảm nhận được một thông điệp sâu sắc rằng chúng ta đôi khi cần nhìn lại mối quan hệ với người thân và tìm cách khắc phục những trở ngại thay vì oán trách số phận.
Ngoài nội dung gần gũi, hấp dẫn, bộ phim còn tạo lên cơn sốt nhờ độ “hot” của hai diễn viên chính: Dương Tử và Hứa Khải. Dương Tử là cái tên bảo chứng cho sự thành công của nhiều bộ phim. Nữ diễn viên 9X để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với loạt phim đình đám như Hương mật tựa khói sương, Trầm vụn hương phai và mới nhất là bom tấn truyền hình Trường Tương Tư nổi đình đám năm 2023. 
Nữ chính Dương Tử nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả về diễn xuất cũng như nhan sắc. Dương Tử đã chinh phục khán giả khi khắc họa chân thực vai diễn Mạch Thừa Hoa với tâm lý phức tạp, từ một cô gái bị mẹ kiểm soát mọi việc trong cuộc sống, không có bạn bè để chia sẻ, đến hình ảnh cô gái tự lập, phá kén để vươn mình bay ra khám phá thế giới. Diễn xuất của Dương Tử đã khiến người xem đồng cảm và thấy được hình ảnh của bản thân thông qua quá trình trưởng thành của Mạch Thừa Hoan.
Dương Tử còn ghi điểm với người xem thông qua phong cách thời trang hiện đại, năng động và tinh tế. Hình ảnh trẻ trung, duyên dáng và xinh đẹp của Dương Tử khiến khán giả không hề có cảm giác có khoảng cách tuổi giữa nữ diễn viên với đàn em Hứa Khải.
Trong khi đó, Hứa Khải vào vai Diêu tổng một cách đầy thu hút, thể hiện được vẻ lạnh lùng tâm cơ khó lường nhưng cũng rất đáng yêu của nhân vật.
Thừa Hoan Ký lên sóng hàng ngày kể từ ngày 9/4 trên Truyền hình MyTV. Link xem phim: https://mytv.com.vn/phim-truyen/thua-hoan-ky-tap-1-ty2-t2-147388/. Khán giả đăng ký tài khoản (miễn phí) và lựa chọn xem phim trên SmartTV, Smartphone/tablet hoặc webapp MyTV chỉ với duy nhất 1 tài khoản. 
Ưu đãi hot tháng 4: Giảm ngay 50% cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16k/tháng khi nâng cấp lên gói cước Chuẩn. Đặc biệt, gói cước Nâng cao Plus giá chỉ từ 33k/tháng, được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. CTKM áp dụng khi đăng ký vào T6, T7 hàng tuần từ nay đến 27/4/2024. Hotline: 18001166 (0đ).

MYTV
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved