10:27, 15/01/2024

Đón xem bộ phim ngôn tình Hoa ngữ “Bạn Gái 99 Điểm” trên Meclip

Giàu có là một chuyện, nhưng có thích xài tiền hay không lại là chuyện khác. Câu châm ngôn này ứng với tổng tài Thẩm Ức trong Bạn Gái 99 Điểm hơn ai khác.

 

 Trong phim, Thẩm Ức (Triệu Dịch Khâm thủ vai) là CEO công ty mỹ phẩm có tiếng trong thị trường, thành công là điều không ai phủ nhận. Thế nhưng, Thẩm Ức lại nổi tiếng là một người keo kiệt, mua gì đầu tư gì cũng tiếc từng đồng bạc.
Thế nhưng, từ khi tiếp xúc và yêu say đắm nữ chính Mạnh Hồi (Lệ Gia Kỳ thủ vai), tính cách hà tiện của Thẩm Ức cũng dần được cải thiện. Anh không hề nao núng dành tặng bạn gái những bữa ăn sang trọng và đắt tiền nhất, lâu lâu còn vui vẻ mà bao ăn cả văn phòng khiến nhân viên ai nấy cũng khiếp sợ. 

 

Trước đó, Mạnh Hồi cũng không chê bai phong cách "tiết kiệm" này của trai đẹp, vẫn bình thường khi tìm thấy anh ở quán ăn rẻ nhất trong khu vực, hay không khỏi vui vẻ khi biết được anh bao ăn nhân viên chỉ để săn từng tấm phiếu giảm giá để đặt đồ ăn ngon cho nàng. Có lẽ, chính sự nhiệt thành và tình yêu thuần khiết của Mạnh Hồi đã cảm hoá được Thẩm Ức, giúp anh đối tốt với bản thân mình và với những người thân xung quanh hơn lúc xưa.
Bộ phim “Bạn Gái 99 Điểm” đang được cập nhật trên Meclip.vn. Tải ứng dụng Meclip để xem bộ phim này tại:
-Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi
-Dành cho Android:
 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip
Thuê bao Vinaphone soạn DK Y1 gửi 9488, đăng ký Meclip để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với các ưu đãi 3G/4G/5G.

VNPT-VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved