15:39, 06/11/2023

VNPT giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số tại Cao Bằng

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Cao Bằng, UBND Tỉnh Cao Bằng đã tổ chức thành công Hội thảo chuyển đổi số tỉnh Cao Bằng năm 2023.

 

Hội Thảo nhằm góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, cộng đồng doanh nghiệp và người dân về sự cần thiết, tính cấp thiết của chuyển đổi số.

Hội thảo do lãnh đạo UBND tỉnh chủ trì với sự tham gia của nhiều đại biểu của trong và ngoài tỉnh. Tham dự Hội thảo, các đại biểu đã được nghe những chia sẻ về kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số của các lãnh đạo các đơn vị (Cục Chuyển đổi số quốc gia, Cục An toàn thông tin, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công Thương, Sở Nội vụ, Công an tỉnh, Tập đoàn công nghệ BKAV, VNPT Cao Bằng…).

 

Tại hội thảo, Sở Thông tin và Truyền thông tình Cao Bằng tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ với các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng, qua đó, thúc đẩy phổ cập chữ ký số cho người dân, phục vụ đẩy mạnh CĐS trên địa bàn tỉnh.

Trong khuôn khổ hội thảo, các đại biểu tham quan, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ thông tin, phần mềm, giải pháp CĐS tại các gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Gian trưng bày của VNPT Cao Bằng nổi bật với không gian trải nghiệm mang chủ đề “VNPT - Hiện thực hóa khát vọng chuyển đổi số” với nhiều sản phẩm dịch vụ phong phú như: Trung tâm điều hành thông minh IOC, Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR ( Virtual Reality), giải pháp chính quyền điện tử, hóa đơn điện tử, chữ ký số Smart CA, VnFace - giải pháp ứng dụng nhận diện khuôn mặt sử dụng côngnghệ trí tuệ nhân tạo (AI), quản lý nhà hàng khách sạn, tem truy xuất nguồn gốc VNPT Check…vv. Thông qua không gian trải nghiệm các sản phẩm công nghệ số, các đại biểu đã nhìn được bức tranh tổng thể về quá trình chuyển đổi số, cảm nhận được những dịch vụ công, quyền lợi sẽ được thụ hưởng khi chính quyền đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số khi xây dựng Thành phố Cao Bằng trở thành đô thị thông minh.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved