08:40, 16/11/2023

Bùng nổ với hàng loạt khuyến mại từ VNPT Money

Nhằm giúp khách hàng có thể thanh toán online và chi tiêu tiết kiệm hơn mỗi ngày, VNPT Money đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi cực khủng trong tháng 11 này.

Chương trình khuyến mại được diễn ra từ nay đến 22/11/2023 và thời gian bay áp dụng từ 25/9/2023 - 31/3/2024 (trừ cao điểm lễ, tết). Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng đặt vé máy bay Vietjet Air trên VNPT Money với tất cả các chặng bay quốc tế và tất cả các hạng vé.

Để nhận được khuyến mãi mua vé máy bay của Vietjet trên ứng dụng VNPT Money, các khách hàng cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNPT Money. Tại màn hình chính, chọn danh mục “Di chuyển - Du lịch” chọn tính năng “Vé máy bay VNPT” hoặc tìm kiếm trên danh mục “Tìm kiếm”.

Bước 2: Chọn mã ưu đãi tại mục “Mã khuyến mại từ hãng bay” và tìm kiếm chuyến bay ưu đãi, chọn chuyến bay, nhập thông tin khách hàng để đặt vé.

Bước 3: Hoàn thiện thanh toán mua vé.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề thanh toán và Vé máy bay: Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT Money qua Hotline: 18001091 (nhánh 3).

 

Giảm 50% gói cước ứng dụng MyTV

Các khách hàng đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV và thanh toán qua VNPT Money vào tất cả các ngày thứ sáu, thứ bảy trong tháng 11 này với mức giá siêu tiết kiệm, chỉ từ 16k/tháng. Cơ hội thưởng thức trọn vẹn lượt đấu quyết định Vòng loại Euro 2024, những series phim bộ châu Á vừa trình làng và vô vàn nội dung đặc sắc khác. 

Đặc biệt, khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại Việt Nam) được giảm ngay 50% giá cước.

Lựa chọn một trong hai gói cước chính là Chuẩn và Nâng cao cùng mức cước siêu tiết kiệm chỉ từ 16.000 đ/tháng, khách hàng sở hữu ngay tài khoản Ứng dụng MyTV, có thể đăng nhập sử dụng trên 5 thiết bị TV, Smartphone/tablet hoặc web app và thưởng thức đa dạng các nội dung giải trí, thể thao, phim ảnh,…

 

Ưu đãi cực khủng - Quét bay hóa đơn

Trong thời gian từ nay đến 31/12/2023, tất cả các khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định) và chưa từng thanh toán Hóa đơn viễn thông qua VNPT Money trong khoảng 3 tháng trước khi diễn ra chương trình, sẽ nhận được voucher 50% (tối đa 20.000 đồng/giao dịch).

Thẻ voucher hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán tại mục Hóa đơn viễn thông và mục Đơn hàng VNPT cho chính mình lần đầu qua VNPT Money (bằng nguồn tiền ví VNPT Pay/ Mobile Money), cụ thể:

Cách 1: Truy cập ứng dụng VNPT Money/ đăng nhập tài khoản Ví VNPT Pay/Mobile Money:

Thanh toán tại mục Hóa đơn viễn thông: Chọn “Hóa đơn viễn thông”/Chọn “Thanh toán cước”/Chọn “Thêm Hóa đơn mới”/Nhập thông tin để tra cứu hóa đơn và thực hiện thanh toán trên VNPT Money/Chọn thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay/Mobile Money/Đến bước xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ tự động áp dụng voucher vào giao dịch hợp lệ. Trường hợp khác hàng không muốn áp dụng voucher cho giao dịch đó thì ấn “hủy”.

Thanh toán tại mục Đơn hàng VNPT: Chọn “Đơn hàng VNPT”/Nhập thông tin để tra cứu hóa đơn và thực hiện thanh toán trên VNPT Money/Chọn thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay/Mobile Money/Đến bước xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ tự động áp dụng voucher vào giao dịch hợp lệ. Trường hợp khác hàng không muốn áp dụng voucher cho giao dịch đó thì ấn “hủy”.

Cách 2: Truy cập ứng dụng VNPT Money  đăng nhập tài khoản Ví VNPT Pay/Mobile Money/tại trang chủ ứng dụng vào mục Ưu đãi/Quà tặng của tôi/ Chọn thẻ voucher của chương trình, ấn sử dụng tại mục: mục Hóa đơn viễn thông và mục Đơn hàng VNPT.

 

Tiết kiệm 20.000 đồng thanh toán điện, nước qua VNPT Money

Trong thời gian từ nay đến 20/12/2023, tất cả các khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán điện hoặc nước trong năm 2023 qua VNPT Money sẽ được hoàn tiền 20.000 đồng.

Cụ thể, đối với khách hàng lần đầu thanh toán điện trong năm 2023, sau khi thanh toán hoá đơn điện với số tiền thực trả tối thiểu 300.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 20.000 đồng.

Đối với khách hàng lần đầu thanh toán nước trong năm 2023, sau khi thanh toán Nước với số tiền thực trả tối thiểu 100.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 20.000 đồng.

VNPT Money

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved