15:29, 14/09/2023

Vill Wannarot Sonthichai hóa đả nữ trong "Nàng vệ sĩ của tôi"  lên sóng MobileTV

Bộ phim Thái Lan "Nàng vệ sĩ của tôi" đang được phát sóng vào lúc 11h các ngày thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7 của Truyền hình di động MobileTV.

"Nàng vệ sĩ của tôi" xoay quanh câu chuyện tình hài hước, lãng mạn nhưng cũng đầy oan trái giữa Thewan (Ken Phupoom thủ vai) và Saraphi (Vill Wannarot Sonthichai).
Mọi chuyện bắt đầu khi vợ chồng chủ tịch Kanin - những người sở hữu khối tài sản khổng lồ - không may đột ngột qua đời.
Trước đó, cặp vợ chồng này lập di chúc để lại toàn bộ tài sản cho cậu con trai bé bỏng Ekapop, và bổ nhiệm em vợ là Thewan làm người quản lý toàn bộ tài sản thừa kế cũng như chăm sóc bé Ekapop.
 

 

Người nhà ông Kanin rất phẫn nộ và bất mãn khi biết điều này. Họ tìm mọi cách hãm hại hai cậu cháu Thewan hòng chiếm đoạt toàn bộ gia sản.
Sau một lần gặp gỡ, Saraphi - một cô gái xinh đẹp từng làm diễn viên đóng thế, đã được chọn làm vệ sĩ bảo vệ cho hai cậu cháu.
Từ đây bắt đầu cho những câu chuyện hài hước, lãng mạn giữa Thewan và Saraphi. Sau thời gian bên nhau, chính sự chân thành của Saraphi đã làm rung động trái tim lạnh giá của Thewan và cả hai đã nảy sinh tình cảm với đối phương.
"Nàng vệ sĩ của tôi" có sự tham gia của các diễn viên: Vill Wannarot Sonthichai, Ken Phupoom Phongpanu, Petch Boranin, Ann Siriam Pakdeedumrongrit...
Đón xem phim "Nàng vệ sĩ của tôi" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV7, để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.
 

VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved