10:52, 06/09/2023

Cập nhật ngay 3 tựa phim kiếm hiệp cổ trang mới trên MeClip

Nếu yêu thích những câu chuyện về võ lâm, giang hồ và những nhân vật anh hùng, mọt phim không thể bỏ qua 3 tựa phim thuộc thể loại kiếm hiệp cổ trang mới nhất trên MeClip. Những màn võ thuật đỉnh cao, những tình tiết gay cấn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm độc đáo, khó quên và đầy cảm xúc.

Tuyệt Chiến Tây Xưởng
Vào thời Thành Hoa của triều Minh, khi mới thành lập, Tây Xưởng kiêu căng, thích bành trướng thế lực giang hồ, cả gia tộc nhà Hồ ở Thiểm Tây cũng bị thu phục. Phiêu sư Mộc Đồng không chịu quy phục Tây Xưởng nhưng vì biết quá nhiều bí mật nên bị Hồ Lão đại cho người đi truy sát cả nhà. Người con út là Mộc Tiểu Bạch vì đã làm cho Hồ lão đại bị mù một mắt và phải chạy trốn, anh phải bái sư và lấy tên là Dĩ Đức. Dĩ Đức lớn lên và phát triển tài năng một cách phi thường. Anh hay cướp của người giàu chia cho người nghèo, điều này đã làm kinh động Tây Xưởng. “Tuyệt chiến Tây Xưởng” được đánh giá cao về mặt kỹ thuật, diễn xuất và cốt truyện, mang đến cho người xem những pha hành động mãn nhãn, những màn đấu võ đẹp mắt và những tình tiết gay cấn.
Đạo diễn: Thiên Thiên
Diễn viên: Hà Tường, Chu Tiểu Phi, Vương Ưng

 

Kẻ Trộm Mộ
Kẻ trộm mộ Khương Ma Tử đã để lại một bản đồ kho báu trước khi chết, theo truyền thuyết, bản đồ kho báu này ẩn chứa một bí mật gây sốc, ai tìm được bí mật này sẽ có được kho báu vô tận. Lão Tất (do An Trạch Hào thủ vai), một kẻ trộm mộ từ phe phía bắc, Trác Kiện Lương (do Mạc Thiếu Thông thủ vai), một kẻ trộm mộ từ phe phía nam, Thâu Hào (do Thất Đoạn Văn thủ vai) và Ngũ Khôi (do Nhiếp Viễn thủ vai) là những tên trộm vừa mới ra tù. Các manh mối được cung cấp trên bản đồ là đến Đại sa mạc Tây Bắc. Trên đường đi, cả nhóm gặp phải vô số nguy hiểm và thất bại, và âm mưu của chính họ cũng tạo thêm những nguy hiểm khác nhau cho hành trình trộm mộ này. Cuối cùng, họ bước vào căn phòng chôn cất kho báu, chỉ thấy rằng nó đã trống rỗng, và âm thanh của chiếc đàn làm cho họ biết rằng họ đã ở trong một cái bẫy khác. Được đánh giá là một bộ phim hành động phiêu lưu vô cùng hấp dẫn và kịch tính, với những tình tiết li kỳ, đảm bảo các bạn sẽ bị lôi cuốn theo từng nhịp đập của phim. 

 

Đạo diễn: Lí Kì Lân
Diễn viên: Nhiếp Viễn, Mạc Thiếu Thông, An Trạch Hào
Bảng Phong Thần - Diệt Yêu
Vào cuối thời nhà Thương, yêu hồ Đát Kỷ nhận lệnh của Nữ Oa nhập cung. Trụ Vương không chỉ là ân nhân của Đát Kỷ, mà còn là người mà Đát Kỷ ái mộ. Sau khi trải qua những cuộc tranh đấu chốn hậu cung và đối đầu với bản lĩnh của Khương Tử Nha, Đát Kỷ dần hiểu ra lòng người hiểm ác, chỉ có không từ thủ đoạn mới có thể phá bỏ vận mệnh khác biệt giữa người và yêu. Đát Kỷ vì yêu mà biến thành ma quỷ, lôi kéo Cốt Quỷ Cổn Quyên và diệt sạch trung thần. Tại Bách Yêu Yến ở Lộc Đài, trận chiến cuối cùng giữa Khương Tử Nha và Đát Kỷ đã diễn ra. Với kịch bản chặt chẽ, diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên thực lực, “Bảng Phong Thần - Diệt yêu” đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả khi ra rạp.
Đạo diễn: Hải Đào
Diễn viên: Tôn Tuyết Ninh, Châu Hạo Đông, Hứa Ngưng, Hoàng Nhất Hàm, Dương Khải Địch
 

 

Hãy cùng khám phá và thưởng thức những bộ phim kiếm hiệp cổ trang tuyệt vời nhất trên gói Cine của dịch vụ MeClip, nơi bạn có thể tìm kiếm và xem phim có chất lượng cao, miễn phí và an toàn. Soạn DK C gửi 9488 (3.000 đồng/ngày), truy cập http://meclip.vn/films để xem phim hoặc tải dịch vụ MeClip trên chợ ứng dụng:
Dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/meclip/id1491433655?l=vi 
Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpt.media.meclip 
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ MeClip sẽ được tìm thấy tại http://meclip.vn/.

VNPT VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved