16:53, 05/06/2023

VNPT tham gia ngày hội chuyển đổi số TP. Tuy Hòa (Phú Yên)

Hưởng ứng Ngày hội chuyển đổi số trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên năm 2023, VNPT tham gia gian hàng giới thiệu các dịch vụ trong hệ sinh thái chuyển đổi số của VNPT để áp dụng cho công cuộc chính phủ số, xã hội số, doanh nghiệp số.

Với Chủ đề: "Mỗi người dân là một công dân số", Ngày hội chuyển đổi số trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên năm 2023 diễn ra trong 3 ngày (26, 27 và 28/5/2023) với 15 gian dịch vụ của các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp viễn thông, ngân hàng, bảo hiểm… tham gia cung cấp các nền tảng số, công nghệ số cho người dân, tạo điều kiện để người dân được tiếp cận và trải nghiệm công nghệ số.

 

VNPT Phú Yên tham gia gian hàng giới thiệu các dịch vụ trong hệ sinh thái chuyển đổi số của VNPT để áp dụng cho công cuộc chính phủ số, xã hội số, doanh nghiệp số. Bên cạnh đó hỗ trợ người dân đăng ký thông tin thuê bao, mở ví điện tử và cung cấp các giải pháp, phần mềm chuyển đổi số cho các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Cao Đình Huy, Chủ tịch UBND thành phố cho biết, tính đến thời điểm này, thành phố đạt được những kết quả đáng ghi nhận. UBND thành phố đã đưa vào hoạt động Trung tâm điều hành đô thị thông minh từ tháng 11/2022 và 100% xã, phường đã thực hiện chuyển đổi số trong việc xây dựng Trang/Cổng thông tin điện tử; phòng họp trực tuyến; 100% các phường, xã đã kết nối với UBND thành phố trong hệ thống quản lý văn bản điều hành và cải cách thủ tục hành chính, nộp hồ sơ trực tuyến. Bên cạnh đó, 100% giáo viên sử dụng thành thạo giáo án điện tử, bài giảng điện tử; 100% doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã sử dụng hóa đơn điện tử, tỷ lệ doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử đạt 99,3%. Hơn 60 doanh nghiệp và hơn 300 sản phẩm được giới thiệu trên các sàn thương mại điện tử, trong đó có nhiều sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Trong thời gian tới, VNPT Phú Yên sẽ cung cấp các giải pháp CNTT, tiếp tục hỗ trợ thành phố Tuy Hoà trong công cuộc chuyển đổi số; tham gia tích cực vào các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và cùng đồng hành với chính quyền thành phố thực hiện thành công các nhiệm vụ chuyển đổi số và phát triển kinh tế số.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved