16:36, 05/06/2023

Gói cước Internet VNPT tốc độ cao nào dành cho game thủ?

Nếu bạn là một game thủ, bạn sẽ cần 2 điều căn bản từ internet, đó là tốc độ cao và sự ổn định. Vậy loại hình internet nào là thích hợp dành cho bạn tha hồ luyện game? VNPT hiện đang có những gói cước Internet đáp ứng nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

Khi bạn chơi game online, bạn đang trao đổi một lượng lớn data giữa máy tính của bạn và internet. Tốc độ của Internet có vai trò quan trọng trong tất cả trò chơi, đặc biệt đối với các trò chơi real-time, có nhiều người chơi. Bạn muốn có một kết nối internet tốc độ cao và luôn ổn định, đáp ứng bạn bất kể lúc nào bạn muốn chơi game. Và Internet VNPT chính là giải pháp cho bạn.

 

Ngoài ra, khi nói đến internet dành cho game thủ, chúng ta cần quan tâm đến bốn vấn đề: tốc độ tải về, tốc độ tải lên, latency và ping.

Tốc độ tải lên: là tốc độ thông tin đi từ máy tính của bạn lên web.

Tốc độ tải về: là tốc độ thông tin đi từ internet vào máy tính của bạn.

Latency: là thuật ngữ chỉ về sự chậm trễ trong việc gửi hoặc nhận một gói dữ liệu. Latency càng thấp sẽ càng có ích cho game thủ.

Ping: là một biện pháp kiểm tra kết nối Internet của bạn.

Gói cước Internet băng thông cao cho phép các game thủ chuyên nghiệp tải xuống trò chơi một cách nhanh chóng, chuyển lượng dữ liệu khổng lồ, trò chuyện với đồng đội trong thời gian thực và phát trực tiếp trò chơi - tất cả cùng một lúc mà không ảnh hưởng đến hiệu suất trong trò chơi.

Kết nối internet được chia sẻ có thể làm tăng tốc độ ping trong thời gian có lượng truy cập lớn. Các gói internet chuyên dụng VNPT không chia sẻ băng thông.

Gói cước Internet VNPT nào dành cho game thủ?

Hiện tại VNPT cung cấp nhiều gói cước internet tốc độ cao dành cho game thủ. Cụ thể, nếu bạn chỉ chơi nhưng game có server đặt trong nước thì gói Home 4 Super hoặc Home 5 Super với giá cước khoảng 240k đến 290k/tháng đã đáp ứng nhu cầu của bạn. Nhưng khi bạn chơi những game hạng nặng hoặc có server đặt ở nước ngoài thì nên chọn gói Home Net giá 800k/tháng.

Internet VNPT sẽ giúp bạn điều chỉnh bốn thành phần này để trải nghiệm việc chơi game tốt nhất với tốc độ tải lên nhanh, tốc độ tải về nhanh, latency thấp và ping thấp. Chơi game là để giải trí, vậy tại sao không lựa chọn phương thức có thể tận hưởng niềm vui nhiều nhất?

Là đơn vị cung cấp dịch vụ internet uy tín, có hạ tầng kỹ thuật hiện đại, VNPT cam kết mang đến cho các game thủ điều kiện tốt nhất để tận hưởng niềm vui của mình.                   

Tốc độ, ổn định, đáng tín cậy là những gì chúng tôi cam kết mang đến cho các game thủ. Bạn có thể có được tốc độ cực nhanh để chơi nhiều loại game từ dịch vụ internet VNPT. Ngay hôm nay hãy liên lạc với chúng tôi để trải nghiệm luyện game đẳng cấp cao.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved