10:52, 17/05/2023

"Nơi giấc mơ tìm về" khai thác khía cạnh mới trong đề tài gia đình lên sóng MobileTV

"Nơi giấc mơ tìm về" không tràn ngập drama nhưng vào đó là những tình huống được đẩy lên cao trào, như Gia An bị mắc kẹt giữa sự thù hận và ơn huệ với bà Lan. Bằng lối kể chuyện nhẹ nhàng, dí dỏm, bộ phim sẽ lên sóng  vào 21h00 thứ 2,3,4,5,6 hàng tuần trên kênh VTV1 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 22/5/2023.

 

Nơi giấc mơ tìm về đề cập tới đề tài gia đình quen thuộc, tuy nhiên sản phẩm lần này sẽ đem đến những góc nhìn mới. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan (NSND Lê Khanh) - một người phụ nữ quyền lực, nắm giữ cơ ngơi tâm huyết của cả cuộc đời. Mâu thuẫn xảy ra do tư tưởng áp đặt của bà tới người cháu nội duy nhất - Gia An (Lãnh Thanh). Khoảng cách thế hệ trong gia đình, khác nhau về suy nghĩ và lối sống, đó là đề tài không mới nhưng đầy thú vị và chứa đựng những bài học sâu sắc.
Bộ phim có sự giao thoa giữa những diễn viên kỳ cựu dày dặn kinh nghiệm như NSND Lê Khanh, NSUT Đỗ Kỷ với những gương mặt trẻ như Lãnh Thanh, Việt Hoa, Minh Thu…
Khác với các sản phẩm trước đó, đứa con lần này của đạo diễn Trịnh Lê Phong là sản phẩm đầu tiên khai thác khía cạnh tình cảm giữa bà và cháu, một tình cảm vô cùng thiêng liêng, là dấu ấn ký ức của mỗi người chúng ta. Tình thân đó bị tác động như thế nào, khi người bà độc đoán tìm mọi cách để người cháu thừa kế phải làm theo con đường bà vẽ ra. Khoảng cách giữa 2 thế hệ ít nhiều sẽ tạo nên những rào cản trong sự thấu hiểu.
Nơi giấc mơ tìm về hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần thú vị. Đón xem bộ phim trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

VNPT-VAS


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved