16:35, 16/03/2023

VNPT ký thỏa thuận tăng cường hợp tác toàn diện với BIDV Đắk Nông

Mới đây, VNPT tại địa bàn tỉnh Đắk Nông và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk Nông ký kết Thỏa thuận tăng cường hợp tác toàn diện với mong muốn mang lại giải pháp tiện ích cho khách hàng của VNPT và BIDV khi sử dụng dịch vụ.

 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Lãnh đạo VNPT tại địa bàn Đắk Nông và lãnh đạo BIDV bày tỏ mong muốn từ sau lễ ký kết sẽ phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa 02 bên trên nền tảng cùng nhau mang lại các sản phẩm, giải pháp tiện ích, số hóa và tạo sự thuận lợi cho khách hàng của khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, 02 bên cũng chia sẻ những chính sách ưu đãi tốt nhất cho nội bộ CBCNV 02 đơn vị khi sử dụng các sản phẩm của VNPT và BIDV. Trên cơ sở đó VNPT và BIDV tin tưởng rằng 02 đơn vị sẽ hỗ trợ nhau tối đa để tiếp tục nâng cao uy tín, thương hiệu trên thị trường và thực hiện mục tiêu đi đầu trong chuyển đổi số.

Sau phát biểu của Lãnh đạo 02 bên, cán bộ chủ chốt của 02 bên cũng có thời gian chia sẻ để hiểu hơn vể sản phẩm, dịch vụ cũng như văn hóa doanh nghiệp của nhau. Chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp, ông Trịnh Văn Dũng giám đốc TTKD VNPT Đắk Nông cũng nhấn mạnh “TRUNG THỰC” chính là kim chỉ nam của đơn vị. Với khách hàng, trung thực đó là không phải chỉ bán một sản phẩm/ dịch vụ mà phải tư vấn theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng từ đây tạo ra giá trị thực và lâu bền cho khách hành cũng như doanh nghiệp, đặc biệt 2 bên sẽ pháp huy thế mạnh của mình để tạo ra giá trị tích hợp cho khách hàng và mở rộng khách hàng cho mỗi bên.

VNPT

 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved