15:29, 02/03/2023

Trời Sinh Một Cặp mùa thứ 7 trở lại trên MobileTV từ 05/03/2023

Nhiều thay đổi sẽ có trong mùa 7 Trời sinh một cặp nhằm mang đến cho khán giả những "món ăn" thú vị. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21h15 trên kênh VTV3 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu ngày 5/3.

 

Điểm đầu tiên dễ nhận thấy nhất là danh sách các thí sinh đã được điều chỉnh từ 12 thí sinh như trước giờ xuống chỉ còn 9 thí sinh. Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi đội giờ đây chỉ có 3 thí sinh kết hợp cùng đội trưởng của mình. Tiếp theo chính là bên cạnh những màn dàn dựng công phu, mùa 7 còn đặc biệt đề cao khả năng về giọng hát, yếu tố tiên quyết của một ca sĩ. Khả năng chuyên môn sẽ được đề cao hơn, việc loại thí sinh sẽ dựa trên sự quyết định của Ban giám khảo.
Không chỉ vậy, trong mùa này, Trời sinh một cặp còn có sự thay đổi với những chủ đề lần đầu xuất hiện trong chương trình là "Những nốt nhạc tuổi thơ" ở vòng thứ 3 và "Giai điệu tạo nên xu hướng" ở vòng thứ 4 và cuối cùng là chủ đề "World Hits" ở vòng thứ 6. Với đêm thi "Những nốt nhạc tuổi thơ", đây được xem như là "chiếc vé âm nhạc" đưa khán giả cùng thí sinh và các đội trưởng trở về với những ký ức tuổi thơ thông qua các ca khúc thiếu nhi nổi tiếng.
Hay như với "Giai điệu tạo nên xu hướng", sân khấu Trời sinh một cặp sẽ tổ chức một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và tạo ra xu hướng ngày càng đa dạng về màu sắc cùng nhiều đề tài phong phú, làm nên một giai điệu dễ truyền tải, dễ lan truyền trên tất cả nền tảng xã hội. Ở chủ để "World Hits" lại là đêm thi khiến nhiều khán giả mong chờ khi đội trưởng và thí sinh sẽ thể hiện những bài hát đình đám trên thế giới theo phong cách độc đáo chỉ có tại sân khấu Trời sinh một cặp. Có thể nói, với 3 chủ đề khác biệt nhưng đầy ấn tượng này cũng đủ khiến người xem phải háo hức chờ đón chương trình được phát sóng.
Năm nay, danh sách 9 thí sinh đã được công bố và được đánh giá là loạt trai xinh gái đẹp khiến nhiều người dễ lầm tưởng đây là đấu trường nhan sắc. Trong đó có những cái tên cực kỳ quen thuộc như: quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - Nam Anh, "Hot girl Tây Bắc" Thảo Trang, Top 10 Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu - Jenna Anh Phương, Én vàng 2018 diễn viên Ngô Phương Anh, diễn viên Quỳnh Lương, diễn viên Trần Vân, Á vương 4 cuộc thi Nam vương quốc tế 2019 - Mario Thành Tâm...

Bên cạnh đó, thay thế Trần Anh Huy để trở thành MC của mùa thứ 7 chương trình Trời sinh một cặp, Mù Tạt là cái tên khiến nhiều khán giả quan tâm nhất trước giờ "lên sóng".
Thuê bao VinaPhone có thể xem Trời sinh một cặp trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


Nguyễn Hương-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved