15:14, 02/03/2023

Nhân tài Đất Việt – Cầu nối để VNPT lan tỏa công nghệ số, mang lại giá trị thiết thực nhất cho xã hội

Bắt đầu từ năm 2004, hưởng ứng chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước về đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào đời sống, với sự khởi xướng của Hội Khuyến học Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự và tự hào được trở thành nhà đồng sáng lập và đồng hành cùng Giải thưởng Nhân tài Đất Việt từ những ngày đầu tiên, với vai trò đơn vị đồng tổ chức và tài trợ chính, chủ trì triển khai giải thưởng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

 

Với trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp Nhà nước hàng đầu trong lĩnh vực Viễn thông, công nghệ thông tin, VNPT luôn xác định sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh những nhân tài Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ, đồng thời tạo điều kiện để ngày càng nhiều sản phẩm công nghệ hoàn thiện, có tính ứng dụng cao được đưa vào đời sống, tạo ra những giá trị thiết thực và chuyển biến mạnh mẽ trong cuộc sống của người dân.

Tập đoàn VNPT cam kết đồng hành lâu dài cùng giải thưởng nhằm lan tỏa công nghệ số, đưa tiềm năng con người về trí tuệ và sự sáng tạo phục vụ cho lợi ích xã hội. Đây là hành trình với trách nhiệm, nhiều thách thức nhưng cũng đầy cảm xúc tự hào.

Qua Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, Tập đoàn VNPT mong muốn tham gia một cách tích cực nhất vào sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, góp sức đẩy mạnh và phát triển phong trào học tập và sáng tạo không ngừng ở mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, đồng thời có cơ hội được chia sẻ những những tài nguyên về con người, về công nghệ của Tập đoàn VNPT để phát hiện, nuôi dưỡng và phát triển nhân tài Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Với định hướng dịch chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ truyền thông số (DSP), VNPT đã và đang xây dựng hạ tầng số, hệ sinh thái dịch vụ số để góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam. VNPT cũng đã và đang triển khai xây dựng xã hội số, công dân số thông qua việc cung cấp những ứng dụng công nghệ thông tin góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân để tiến đến xây dựng xã hội số thông qua việc cung cấp bộ các giải pháp cho các lĩnh vực trong đời sống như: Y tế, Giáo dục, An sinh xã hội…

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved