09:40, 17/02/2023

Tập đoàn VNPT làm việc với UBND tỉnh Bắc Ninh về hợp tác chuyển đổi số

Ngày 16/2/2023 lãnh đạo Tập đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bắc Ninh về hợp tác chuyển đổi số cho tỉnh Bắc Ninh. Tham dự có ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Tỉnh ủy; bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; về phía Tập đoàn có ông Tô Dũng Thái, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; ông  Huỳnh Quang Liêm Tổng Giám đốc Tập đoàn.

 

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn đã giới thiệu về kinh nghiệm triển khai các dự án chuyển đổi số cho một số tỉnh trên cả nước, và đề xuất các giải pháp tham gia chuyển đổi số tại tỉnh Bắc Ninh.

 

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh, Nguyễn Hương Giang đánh giá rất cao các dự án, giải pháp mà Tập đoàn VNPT đã giái thiệu. Và đề nghị, Tập đoàn VNPT cử các chuyên gia giỏi nhất, có kinh nghiệm phối hợp với tỉnh Bắc Ninh trong việc xây dựng đề án tổng thể ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số của tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 2024-2030. Hỗ trợ Bắc Ninh trong việc xây dựng chiến lược dữ liệu số và đào tạo chuyên gia công nghệ số cho tỉnh.

 

Cũng tại hội nghị Tổng Giám đốc Tập đoàn, Huỳnh Quang Liêm khẳng định, với thế mạnh là nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn VNPT sẻ xây dựng, triển khai các giải pháp CNTT với công nghệ tiên tiến, phù hợp với điều kiện, cơ sở hạ tầng để phục vụ cho việc phát triển chính quyền điện tử tại tỉnh Bắc Ninh, hướng tới chính quyền số, nền kinh tế số và xã hội số, góp phần đưa tỉnh Bắc Ninh trở thành đơn vị đi đầu về ứng dụng CNTT trong các tỉnh, thành phố trên cả nước.

 

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved