10:17, 11/01/2023

“Dưới bóng cây hạnh phúc” - bộ phim dung dị yêu thương trong gia đình lên sóng MobileTV

Bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" của đạo diễn Vũ Trường Khoa gửi gắm thông điệp về tình yêu và hạnh phúc gia đình. Phim sẽ lên sóng vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 12/1/2023.

 

 Tiếp tục khai thác đề tài sở trường là tình cảm gia đình, Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son - người phụ nữ chọn việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất của mình. Trong gia đình chồng có một người anh từng bị vợ bỏ, tính tình khó ưa và hận đàn bà, có cặp vợ chồng em út Danh - Tuyết là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn Đạt - chồng Son là người luôn chỉ biết hưởng thụ những gì vợ cố vun vén. Tất cả họ đều chịu sự tác động của người cha - ông Công, người đàn ông gia trưởng khiến gia đình luôn gặp những rắc rối. 
Một điểm đáng chú ý của “Dưới bóng cây hạnh phúc” đó là việc đạo diễn xây dựng được những nhân vật có cá tính, không ai hoàn hảo nhưng độc đáo và khó trộn lẫn.
“Dưới bóng cây hạnh phúc” gửi đến khán giả một câu chuyện gia đình với cách kể dung dị, khi nhẹ nhàng, hài hước, lúc cảm động, sâu lắng, để qua đó nhắn gửi đến người xem thông điệp về sự gìn giữ hạnh phúc, trân trọng tình yêu thương.
Đảm nhận vai chính trong “Dưới bóng cây là hạnh phúc” là Kim Oanh, Mạnh Hưng. Họ vào vai một đôi vợ chồng. Đây là lần đầu nữ diễn viên Kim Oanh được giao trọng trách nữ chính, còn với Mạnh Hưng, vai diễn mới sẽ có những khác biệt. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của Anh Vũ, Kiều My, NSƯT Bùi Như Lai, NSND Quốc Trị, Lương Thanh, Thạch Huyền, Việt Hoa. Cùng xem vai diễn lần này của các diễn viên có gì khác biệt!
Đón xem bộ phim “Dưới bóng cây hạnh phúc” trên MobileTV bằng cách soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV1 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT-VAS


 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved