14:11, 23/11/2022

 VNPT trao tặng 2,5 tỷ hỗ trợ xóa nhà tạm cho các hộ nghèo tại Lào Cai

Ngày 21/11/2022, đoàn công tác của Tập đoàn VNPT do Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Tô Dũng Thái dẫn đầu đã có chuyến công tác tại Lào Cai.

Tại đây, Tập đoàn và chính quyền tỉnh Lào Cai đã sơ kết 01 năm thực hiện Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 giữa 2 bên, đánh giá những nội dung đã triển khai và đạt kết quả tích cực ban đầu; đồng thời bàn thảo cách tháo gỡ những khó khăn, hạn chế và đưa ra những công việc sẽ xúc tiến triển khai trong thời gian tới. 

 

Trước đó, buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác của VNPT đã trực tiếp trao kinh phí hỗ trợ cho 2 hộ gia đình là bà Lưu Thị Mơ ở bản Liên Hà 7, ông Triệu Hữu Thanh ở bản Bông 3, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên. Đây là sự đóng góp ủng hộ chân tình của CBCNV Tập đoàn, chia sẻ với khó khăn của các hộ nghèo, đặc biệt là bà con dân tộc thiểu số ở địa phương này, theo tinh thần “không bỏ ai ở lại phía sau”.

 

Đoàn công tác cũng đã có buổi làm việc với chính quyền huyện Bảo Yên về đẩy mạnh hợp tác, chuyển đổi số cho địa bàn này. Bên cạnh nhiều hạng mục đã triển khai tích cực để Bảo Yên nằm trong Top đầu của tỉnh về chuyển đổi số, một số bài toán mới huyện đặt ra cũng đã được VNPT tiếp thu, đưa ra phương án khả thi để có thể thực hiện ngay trong việc xây dựng chính quyền số huyện Bảo Yên.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved