08:50, 27/10/2022

VNPT và VKSND Kiên Giang sơ kết 3 năm hợp tác về VT-CNTT

Mới đây, VNPT tại địa bàn tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh (VKSND) tổ chức thành công hội nghị sơ kết 03 năm hợp tác về Viễn thông - Công nghệ giữa 02 bên.

Trong 3 năm thực hiện thỏa thuận hợp tác, hai bên đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông và CNTT, mang lại những hiệu quả cao trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành.

 

Đại diện VKSND tỉnh đã có những ghi nhận, trân trọng và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của VNPT Kiên Giang và thể hiện sự tin tưởng với sự quyết tâm cao và bằng kinh nghiệm, năng lực của VNPT, các nội dung Thỏa thuận hợp tác tiếp tục thực hiện từng bước hoàn thiện hạ tầng viễn thông, đẩy mạnh hơn nữa những giải pháp, ứng dụng CNTT phục vụ cải cách hành chính tư pháp, hướng tới xây dựng mô hình “Kiểm soát điện tử”.

VNPT Kiên Giang cũng bày tỏ sự tri ân, trân trọng tới VKSND tỉnh đã tin dùng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Với mong muốn phát huy tối đa thế mạnh là nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông Công nghệ thông tin (VT-CNTT) hàng đầu tại Việt Nam và là đơn vị dẫn đầu trong công cuộc chuyển đổi số, VNPT Kiên Giang ưu tiên triển khai các sản phẩm CNTT theo mô hình chính quyền điện tử hướng đến chính quyền số, đô thị thông minh góp phần mang lại lợi ích chung cho Chính quyền, người dân và Doanh nghiệp, các ban ngành đoàn thể, đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số, hiện đại hóa tại địa phương nói riêng và góp phần giúp đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, sáng vai với các cường quốc năm châu.

VNPT

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved