09:10, 24/10/2022

Super News cảnh báo chiêu giả chuyển tiền nhầm để cho vay nặng lãi

Gần đây, nhiều người bỗng nhiên được "chuyển tiền nhầm" vào tài khoản và ngay sau đó có người lạ liên hệ hỗ trợ về khoản tiền "chuyển nhầm" trên. Tuy nhiên, các chủ tài khoản cần hết sức cảnh giác vì có thể đây là chiêu trò lừa đảo.

Kịch bản lừa đảo chuyển tiền nhầm tài khoản ngân hàng hiện nay vô cùng khó đoán và nạn nhân là những người nhẹ dạ, cả tin. Các đối tượng lừa đảo sẽ cố ý “chuyển nhầm” một khoản tiền đến cho “con mồi” sau đó giả danh là người thu hồi nợ của một công ty tài chính nào đó để liên hệ với “con mồi” và yêu cầu trả lại số tiền kia như một khoản vay cùng với một khoản lãi “cắt cổ”.
Super News đã đưa ra cảnh báo về cách thức lừa đảo cũng như cách phòng tránh trong sản phẩm infographic chi tiết mới được cập nhật trên dịch vụ tại địa chỉ http://superinfo.vn/detail/?id=6599&cate=11

 

Nhiều chiêu trò lừa đảo ngày càng được biến tướng dưới nhiều hình thức tinh vi. Các thủ đoạn dù không mới nhưng lại đánh vào tâm lý nên dễ khiến nhiều người dùng "sập bẫy”. Chính vì vậy, bên cạnh khuyến nghị cảnh giác, Super News cũng gợi ý cách bảo mật thông tin và tài khoản ngân hàng. 7 biện pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao được thiết kế dễ hiểu theo dạng infographic tại địa chỉ http://superinfo.vn/detail/?id=6560&cate=11.  

 

Đăng ký sử dụng Super News bằng cách soạn N gửi 9078 (3.000 đồng/ngày) để trải nghiệm một phong cách cập nhật tin tức và kiến thức đời sống hoàn toàn mới mẻ, hiện đại. Với mục tiêu giúp khách hàng có thể “tiêu hóa” một khối lượng thông tin khổng lồ chỉ trong một tích tắc, Super News được thiết kế hoàn toàn dưới dạng infographic và videographic. Những con số, sự việc rối rắm trở nên rõ ràng, sống động và hấp dẫn hơn khi được biểu thị bằng các biểu đồ, hình ảnh, giúp người xem dễ dàng hình dung được toàn cảnh sự kiện. 
Dịch vụ miễn cước data trọn đời cho người sử dụng. Truy cập http://superinfo.vn/home/ để biết thêm thông tin chi tiết.


VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved