14:37, 24/10/2022

Siêu phẩm truyền hình Ấn Độ - “Xà nữ tái sinh” ra mắt khán giả Việt trên MobileTV

“Xà nữ tái sinh” có sự đan xen giữa hiện thực và quá khứ nhưng sự thay đổi về thời gian được thể hiện một cách hợp lý, chặt chẽ, gắn liền với hàng loạt diễn biến gay cấn từ chuyện tình trong quá khứ đến mối quan hệ sau khi tái sinh, khiến người xem khó rời mắt. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTC7 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 25/10/2022.

 

Câu chuyện bắt đầu vào 10.000 năm trước với mối ân oán giữa 2 tộc Người rắn và Đại bàng. Xà tộc được thần Shiva ban cho khả năng biến hình thành người để thực hiện sứ mệnh bảo vệ viên ngọc Rắn quyền năng. Người rắn đầu tiên được ban phép này có nhiệm vụ bảo vệ tộc Rắn và trở thành Nữ thần Xà quốc là người rắn Naageshwari.
Biến cố xảy ra khi thủ lĩnh tộc đại bàng Akesh mang lòng si mê người rắn Naageshwari, hắn ra tay giết người yêu của Naageshwari là Hriday và toàn bộ người rắn. Sau đó Akesh bị Naageshwari giết chết nhưng cô cũng bị Thần Shiva trách tội vì không thể bảo vệ được tộc Rắn. Naageshwari tự sát và nguyện tái sinh cùng người cô yêu nhưng lần tái sinh này đã thay đổi mọi thứ.
Xà nữ tái sinh không chỉ mang đến câu chuyện mới trong series Naagin đầy hấp dẫn mà còn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về mối quan hệ giữa tình yêu và thù hận. Bộ phim còn quy tụ dàn sao Bollywood nổi tiếng như: Hina Khan, Surbhi Chandna, Mohit Malhotra, Mohit Sehgal, Sharad Malhotra,... hứa hẹn làm nên giai thoại đặc sắc về một Xà nữ hùng mạnh.
Đón xem cuộc chiến ly kỳ giữa tộc Người rắn và Đại bàng trong “Xà nữ tái sinh” trên MobileTV, thuê bao Vinaphone soạn tin V gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC7.


Nguyễn Hương-VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved