15:13, 11/08/2022

Đón xem bộ phim tâm lý, tình cảm "Cách ta đã yêu" trên dịch vụ MobileTV

Buông tha cho bản thân trong quá khứ, có một sự khởi đầu hoàn toàn! Từ đó, ta mới phát hiện ra rằng, phải tin tưởng bản thân mới xứng đáng được yêu… Đó cũng chính là thông điệp của bộ phim tâm lý tình cảm "Cách ta đã yêu" sẽ lên sóng vào 13h các ngày thứ Hai đến thứ Bảy trên kênh HTV9 của Truyền hình di động MobileTV, từ ngày 11/8.

 


Phim nói về Lưu Vạn Tiêu, một nam thần với bút danh Bạch Vân Phi. Anh chính là tác giả nổi tiếng, người đã tạo nên rất nhiều cơn sốt trong giới trẻ yêu văn học. Được mệnh danh là nam thần tiểu thuyết gia bí ẩn, Bạch Vân Phi khiến nhiều người nữ hâm mộ, si mê và tìm cách theo đuổi. Là một nhà văn nổi tiếng, Lưu Vạn Tiêu kỳ thực rất trẻ trung lại vô cùng đạo mạo.
Khác hẳn với những tác phẩm đầy nội tâm và hoa mỹ của mình, Lưu Vạn Tiêu lại là một người vô cùng trẻ con, tính khí thất thường và hay thay đổi cảm xúc. Chính vì thất thường như vậy nên không biên tập nào chịu đựng nổi anh quá một tháng.
Trong khi đó, Minh Ái là một biên tập mới chân ướt chân ráo vào nghề nhưng lại rất giỏi giang và có nhiều tiềm năng. Cô thông minh, nhanh nhẹn và là người thành công nhất trong đội ngũ biên tập.

Từ những ngày đầu thực tập đến lúc gắn bó với công việc biên tập, cô chưa bao giờ thất bại trong những việc được giao. Nhưng trong một lần điều phối biên tập, cô được giao trách nhiệm biên tập tác phẩm của Bạch Vân Phi. Thử thách mới xuất hiện này có nguy cơ phá vỡ kỷ lục bất bại của Minh Ái nhưng cũng là cơ hội tốt để cô có thể tiếp tục cố gắng và viết tiếp những dấu ấn rực rỡ trong hành trang của mình.
Cuộc gặp gỡ của một nhà văn bí ẩn, thất thường và một cô biên tập nhiệt huyết, tài năng tạo nên ngã rẽ lớn cho cuộc đời của họ. Hai con người đối lập phải làm việc cùng nhau với những khó khăn và nhiều tình huống dở khóc dở cười.
Bộ phim "Cách ta đã yêu" có sự tham gia của các diễn viên: Tạ Giai Kiến, Diệp Tinh Thần, Dương Tịnh, Lưu Thư Hoành, Hạ Ngữ Tâm, An Tuấn Bằng...
Thuê bao VinaPhone có thể xem bộ phim "Cách ta đã yêu" trên MobileTV bằng cách soạn tin DK HTV1 gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh HTV9 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.


VNPT - VAS

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved