14:11, 08/08/2022

VNPT giành giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao Ngành thông tin và truyền thông

Sau 2 năm gián đoạn do dịch Covid-19, Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông 2022 trở lại đầy hấp dẫn với cuộc tranh tài của hơn 400 VĐV từ các công đoàn trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Đoàn VNPT tham gia tranh tài ở nhiều môn thi đấu. 

 

Hội thao thu hút sự tham dự của 21 đoàn, với 449 VĐV tranh tài ở 4 môn thi đấu là điền kinh, tennis, bóng bàn và cầu long.

Ông Chu Văn Bình - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, phát biểu và tuyên bố khai mạc Hội thao. Ông nhấn mạnh: "Việc tổ chức Hội thao tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh phong trào thể dục thể thao tại đơn vị trong toàn ngành và đã trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, công viên chức, lao động”

Sau 1,5 ngày thi đấu nhiệt tình, vui vẻ, đoàn kết, với tinh thần thể thao cao thượng, Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông năm 2022 đã chính thức khép lại với rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ.

Đến hội thao với sự quyết tâm, ý chí, đoàn VĐV VNPT đã cháy hết mình trong các trận đấu vì màu cờ sắc áo của VNPT. Tập trung cao độ và quyết thắng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu nảy lửa và đầy cảm xúc.

Những cố gắng không ngừng nghỉ này chính là động lực tạo nên khí thế quyết tâm vươn mình vượt trội, chiến thắng mọi khó khăn và tinh thần đoàn kết, đồng đội của CBCNV VNPT.

Hội thao Ngành Thông tin & Truyền thông là hoạt động thiết thực hướng về các ngày truyền thống của ngành như 77 năm ngày truyền thống Thông tin và Truyền thông, 30 năm ngày thành lập Tổng cục Bưu điện, 20 năm ngày thành lập Bộ Bưu chính-Viễn thông, 15 năm ngày thành lập Bộ Thông tin và Truyền thông, 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved